Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khó tin những tác phẩm make-up 3D khiến người ta choáng váng này lại đến từ Việt Nam

Phát hiện hàng loạt tác phẩm make-up khiến người xem choáng váng, ngưỡng mộ đến từ công đồng các bạn trẻ Việt Nam.

Makeup luôn là hình thức làm đẹp hầu như chẳng cô gái nào có thể sống thiếu. Không chỉ khiến người phụ nữ cảm thấy đẹp, tự tin hơn, make-up ngày nay được giới trẻ xem như một phong cách sống. 

LÊ TRIỆU_3.PNG
LƯU HOÀNG LÂM ANH.PNG

Bên cạnh sự ra đời của hàng loạt beauty blogger được giới trẻ và các nhãn hàng săn đón, makeup giờ đây được nâng lên một tầm cao mới như một hình thức nghệ thuật đích thực. 

BRYST ĐẶNG.jpg

Sau cô nàng  Belinda hay Risabae từ Hàn Quốc khiến cả cộng đồng xôn xao bởi khả năng make-up 3D “hàng ngàn đôi mắt trên gương mặt", giới trẻ Việt Nam cũng khiến mạng xã hội ngưỡng mộ trong những video thể hiện tài năng trang điểm ấn tượng trên Youtube chỉ với những sản phẩm trang điểm bình dị. Cùng điểm qua những tài năng trang điểm  của các bạn trẻ nước nhà nhé!

PHONG CÁCH RÙNG RỢN ẤN TƯỢNG

NGUYỄN LINH.PNG

Nguyễn Linh

Không phải từ bất kì chuyên gia hoá trang nào, những hình ảnh dưới đây đều là tác phẩm make-up cá nhân, sử dụng những dụng cụ trang điểm mà mỗi cô gái vẫn sử dụng hàng ngày như foundation, son, kẻ mắt, đánh khối…

Cô nàng Nguyễn Linh với video make-up “hoá ma" đầy u ám và hãi hùng này nhận được những lời khen không ngớt. Theo dõi Nguyễn Linh biến hoá gương mặt bản thân từ cô bé dễ thương nhỏ nhắn đến “ma nữ" này thật khiến chúng ta thán phục!

TRANG ĐIỂM MỘNG MỊ

PHÙNG PHƯƠNG TRANG.PNG

Khác biệt với phong cách vừa trên, những bạn trẻ này chọn lựa phong cách nhẹ nhàng, độc đáo hơn với cảm hứng từ những nhân vật trong thần thoại. 

NGUYỄN VIỆT TÙNG_2.PNG

Được biết các video này đều từ các bài thi của cuộc thi Nyx Face Awards 2017 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam sau thành công vang dội tại Mỹ. Cuộc thi có sự đồng hành của nhiều beauty vlogger nổi tiếng, như PearyPie Beauty Vlogger nổi tiếng thế giới, Hương Color, make-up artist Tùng Châu sẽ ngồi “ghế nóng” và dàn host là hai tên tuổi trong giới là Kim B Ngô và Trinh Phạm.

 

 

Theo yeah1.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.