Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khi mỹ nhân Việt cùng bán nude trong bồn tắm: Ai gợi cảm hơn ai?

Cùng xem những hình ảnh nóng bỏng của mỹ nhân Việt và tự đưa ra quyết định xem cô nàng nào gợi cảm nhất khi thả dáng trong bồn tắm nhé.

Nếu nói về độ gợi cảm của các mỹ nhân trong V-biz thì khó mà nhận định được, bởi mỗi cô mang một vẻ đẹp khác nhau. Thế nhưng nhìn chung, các người đẹp đều giống nhau ở hình thể vô cùng nóng bỏng do chăm chỉ luyện tập, khiến người đối diện có phần “phát thèm” khi nhìn vào đường cong của họ.

Tuy nhiên, nói về độ “chịu chơi” thì phải kể đến những cô nàng sau, khi họ đã có hình màn thả dáng nóng bỏng trong bồn tắm:


Sau thời gian dài miệt mài trong phòng tập, Angela Phương Trinh cũng thỏa lòng với bờ mông căng tròn. Có thể nói cô nàng là một trong những sao nữ chăm chỉ khoe “thân” nhất. 
Sau thời gian dài miệt mài trong phòng tập, Angela Phương Trinh cũng thỏa lòng với bờ mông căng tròn. Có thể nói cô nàng là một trong những sao nữ chăm chỉ khoe “thân” nhất. 


Điểm nổi bật nhất của Bảo Thy có lẽ là phần lưng thon dài, trắng muốt của cô nàng. Có vẻ như nữ ca sĩ đã quyết liệt hơn trong việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm rồi đây. 
Điểm nổi bật nhất của Bảo Thy có lẽ là phần lưng thon dài, trắng muốt của cô nàng. Có vẻ như nữ ca sĩ đã quyết liệt hơn trong việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm rồi đây. 


Sở hữu thân hình gợi cảm và cân đối, Khánh My không ngần ngại khoe trọn cơ thể dưới làn nước trong. Có thể thấy tạo dáng nằm nghiêng rất được nhiều sao ưa chuộng vì thể hiện rõ được đường cong chữ S. 
Sở hữu thân hình gợi cảm và cân đối, Khánh My không ngần ngại khoe trọn cơ thể dưới làn nước trong. Có thể thấy tạo dáng nằm nghiêng rất được nhiều sao ưa chuộng vì thể hiện rõ được đường cong chữ S. 

Khánh My pha lẫn nét trong sáng và gợi cảm trong bồn tắm, cô nàng là một trong số ít người có thể chụp ảnh gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét trong sáng. 
Khánh My pha lẫn nét trong sáng và gợi cảm trong bồn tắm, cô nàng là một trong số ít người có thể chụp ảnh gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét trong sáng. 


Minh Tú "đốt mắt" người đối diện với ảnh bán nude đầy khiêu khích trong bồn tắm, để có được thân hình tuyệt vời như ngày nay, cô đã trải qua một thời gian rất dài tập luyện chăm chỉ. HLV The Face là minh chứng rõ cho việc “có công mài sắc, có ngày… đẹp hơn”. 
Minh Tú "đốt mắt" người đối diện với ảnh bán nude đầy khiêu khích trong bồn tắm, để có được thân hình tuyệt vời như ngày nay, cô đã trải qua một thời gian rất dài tập luyện chăm chỉ. HLV The Face là minh chứng rõ cho việc “có công mài sắc, có ngày… đẹp hơn”. 


Minh Triệu sở hữu làn da nâu gợi cảm và vóc dáng mảnh mai. Cô nàng là một trong số những người mẫu có hình thể chuẩn “quốc tế” và đi ngược trào lưu da trắng. 
Minh Triệu sở hữu làn da nâu gợi cảm và vóc dáng mảnh mai. Cô nàng là một trong số những người mẫu có hình thể chuẩn “quốc tế” và đi ngược trào lưu da trắng. 


Vũ Hoàng Điệp hóa cô dâu bán nude với lớp vải mong manh. Vẻ đẹp nửa kín nửa hở của lớp váy trong suốt "đốn tim" hàng loạt ánh nhìn. 
Vũ Hoàng Điệp hóa cô dâu bán nude với lớp vải mong manh. Vẻ đẹp nửa kín nửa hở của lớp váy trong suốt "đốn tim" hàng loạt ánh nhìn. 


Thanh Hà cho biết cô ăn kiêng, chạy bộ giảm cân để có thân hình nữ thần như thế này. Nữ ca sĩ là sự khẳng định quyền lực cho khái niệm “nhan sắc chín muồi”. Trông Thanh Hà không thua kém bất cứ cô nàng trẻ tuổi nào. 
Thanh Hà cho biết cô ăn kiêng, chạy bộ giảm cân để có thân hình nữ thần như thế này. Nữ ca sĩ là sự khẳng định quyền lực cho khái niệm “nhan sắc chín muồi”. Trông Thanh Hàkhông thua kém bất cứ cô nàng trẻ tuổi nào. 


Vẻ gợi cảm “đoan chính” của Phạm Hương không quá lố lăng, vừa đủ thu hút ánh nhìn nhưng vẫn thể hiện được phong cách của một Hoa hậu. 
Vẻ gợi cảm “đoan chính” của Phạm Hương không quá lố lăng, vừa đủ thu hút ánh nhìn nhưng vẫn thể hiện được phong cách của một Hoa hậu. 


Mỗi tấm hình bồn tắm của Mai Ngô thu hút hơn nghìn lượt like. Cô nàng cũng trải qua quá trình “lột xác” về hình thể, đùi thô mông xệ đã được thay bằng đùi thon mông cong săn chắc.
Mỗi tấm hình bồn tắm của Mai Ngô thu hút hơn nghìn lượt like. Cô nàng cũng trải qua quá trình “lột xác” về hình thể, đùi thô mông xệ đã được thay bằng đùi thon mông cong săn chắc.

Ngọc Trinh dùng bọt xà phòng để che đi thân hình gợi cảm.
Ngọc Trinh dùng bọt xà phòng để che đi thân hình gợi cảm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.