Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khánh Thi lên tiếng sau khi chồng trẻ làm dấy tin mang bầu lần 3 khi vừa sinh 4 tháng

Bà xã Phan Hiển đang tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn.

khanh thi len tieng sau khi chong tre lam day tin mang bau lan 3 khi vua sinh 4 thang hinh anh 1

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ niềm vui vì đang giảm cân ngoài mong đợi. "Đã giảm được 4 kg. Tập từ thứ ba ngày 6/11 đến thứ hai ngày 12/11: 58 kg giảm còn 54 kg. 58 kg giảm còn 54 kg. Tiếp tục chiến đấu".

"Kiện tướng dancesport" cũng cho hay, hành trình lấy lại vóc dáng của cô sẽ gian nan hơn các cô gái còn son vì bản thân đã trải qua hai lần sinh nở. Khánh Thi nhấn mạnh: "U36 rồi, hai con nên mỡ nhiều. Hành trình giảm cân lấy lại vóc dáng khác hẳn với các cô gái còn son trẻ và mới lấy chồng. Ra Hà Nội công tác nhưng vẫn dành thời gian tập mọi lúc mọi nơi. Trời thu là muốn ăn ngon à", Khánh Thi tâm sự.

Bên dưới phần bình luận, fan bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành cho bà xã Phan Hiển nhiều lời động viên tích cực. Một số khán giả mong cô chia sẻ bí quyết để áp dụng. Đáp lại, Khánh Thi tiết lộ: "Sau này sẽ gửi lại clip quá trình tập luyện giảm cân của mình nhé".

khanh thi len tieng sau khi chong tre lam day tin mang bau lan 3 khi vua sinh 4 thang hinh anh 2

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn mang thai lần 3 của Khánh Thi.

Trước đó hơn 2 tuần, Khánh Thi dính nghi vấn mang thai lần 3 khi vừa sinh được 4 tháng. Tin đồn bắt nguồn từ tấm ảnh Phan Hiển chụp lén lúc cô đang say giấc bên con gái. Vì nhận được quá nhiều sự quan tâm của công chúng, ông bố hai con sau đó phải lên tiếng đính chính.

Anh giải thích vòng 2 của bà xã còn lớn vì vừa sinh mổ, bác sỹ dặn dò mẹ không được hoạt động nhiều. Bên cạnh phủ nhận chuyện bà xã mang thai, Phan Hiển cũng bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho vợ chồng anh.

Trước tin đồn "dở khóc dở cười", Khánh Thi giữ im lặng và âm thầm tập luyện giảm cân. Đến nay cô mới tự tin chia sẻ với công chúng khi đạt được 1/3 chặng đường và hứa chia sẻ phương pháp tập luyện khi đạt mốc cân nặng như mong muốn.

khanh thi len tieng sau khi chong tre lam day tin mang bau lan 3 khi vua sinh 4 thang hinh anh 3

Sau khi kết hôn với Phan Hiển, cuộc sống làm dâu của Khánh Thi được rất nhiều fan quan tâm. Trong một bài chia sẻ cách đây không lâu, "Kiện tướng dancesport" cho biết cuộc sống của cô ở gia đình nhà chồng rất thoải mái. “Bố mẹ chồng sống rất Tây nên không áp đặt quá nhiều về việc làm dâu. Ông bà không có nhu cầu tìm con dâu phải biết nấu nướng, tôi thấy ở nhà chồng rất sướng vì chẳng phải làm gì hết, mọi thứ đều đã có người giúp việc lo, còn tôi thì có thời gian để tập trung làm việc, theo đuổi niềm đam mê”, bà mẹ hai con cho biết.

Từng bị phản đối yêu Phan Hiển, nhưng việc sinh liên tiếp hai bé Kubi và Anna được cho là nguyên nhân giúp Khánh Thi ngày càng được lòng bố mẹ chồng.   

Trong tiệc mừng sinh nhật 3 tuổi của Kubi và đầy tháng con gái Anna Vương Diễm trước đó,  bố chồng Khánh Thi là ông Huy Đoàn đã đăng ảnh gia đình và gắn thẻ tên Khánh Thi, đồng thời thể hiện niềm tự hào, hạnh phúc vì "kiện tướng Dancesport" đã sinh cho ông hai đứa cháu nội đáng yêu.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.