Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khả Ngân, An Japan tiết lộ bí quyết chụp ảnh selfie đẹp

Đằng sau mỗi bức ảnh selfie nghìn like trên mạng xã hội, Khả Ngân, An Japan… đều có những bí quyết riêng khi chụp hình.

Khả Ngân: Chọn góc đẹp

Mỗi người đều sở hữu những góc mặt đẹp riêng và bạn phải hiểu rõ chính bản thân mình để tìm kiếm tư thế selfie hoàn hảo nhất. Thử dịch chuyển máy ảnh sang trái hoặc sang phải một chút, nhích cằm lên phía trước, quyết định xem nên cười mỉm hay khoe hẳn hàm răng đều như bắp…, bạn sẽ tìm được góc chụp ưng ý.

Với Khả Ngân, cô thường chụp ảnh selfie lúc nghiêng đầu nhẹ về một bên. “Đó chính là ‘best side’ yêu thích nhất của mình”, nàng hot girl chia sẻ.

 Nét mặt nghiêng làm nổi bật chiếc cằm V-line của Khả Ngân.
Nét mặt nghiêng làm nổi bật chiếc cằm V-line của Khả Ngân.
An Japan: Ánh sángđủ

Đa phần camera selfie của các mẫu điện thoại phổ biến không được trang bị độ phân giải đủ nét, cộng thêm ánh sáng không đủ sẽ cho ra đời những bức ảnh mờ nhạt.

Chính vì vậy, bạn chỉ nên chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng hoàn hảo hoặc lựa chọn những chiếc smartphone sở hữu camera trước có độ phân giải lớn kèm đèn flash. Đó cũng là bí quyết được hot girl An Japan áp dụng triệt để trong mỗi bức ảnh của mình.

An Japan đã chụp được bức ảnh lung linh ngay trong điều kiện thiếu sáng nhờ LG Magna.
An Japan đã chụp được bức ảnh lung linh ngay trong điều kiện thiếu sáng nhờ LG Magna.

JVevermind: Chú ý biểu cảm

Bí quyết hút nhiều like từ các fan hâm mộ của JVevermind là luôn đầu tư, sáng tạo nhiều biểu cảm để mỗi bức ảnh selfie là một trải nghiệm thú vị. 

Một bức ảnh selfie 50 sắc thái với nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh của JVevermind.
Một bức ảnh selfie 50 sắc thái với nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh của JVevermind.

Đừng đóng khung mình trong một kiểu cười cố định, dù đó là góc chụp đẹp nhất của bạn. Dẫu có xinh xắn thế nào, nếu những bức ảnh của bạn đều na ná giống nhau thì thật nhàm chán. Hãy thoải mái thử một vài biểu cảm mà bạn chưa từng thể hiện với những góc chụp khác, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị từ chính bản thân mình.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [608] [609] [610] [611] [612] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.