Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kết thúc bi thương của những hoa hậu nổi tiếng

 

Họ đều là tuyệt sắc giai nhân được vinh danh trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng cuộc đời riêng lại rất bất hạnh.

Hoa hậu Venezuela qua đời trong cô đơn trên đường phố

Từng là một nhan sắc ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 1973, cuộc đời Damarys Ruiz (68 tuổi) lại có cái kết bi đát không ngờ. Cựu hoa hậu đến từ bang Sucre vừa qua đời trên đường phố sau 15 năm sống vất vưởng vô gia cư.

Cách đây vài ngày, người ta tìm thấy thi thể bà Damarys Ruiz trong một công viên ở thành phố Caracas. Không ai trong số những người thân thích của bà đến bệnh viện để làm những thủ tục pháp lý cần thiết đối với người quá cố.

Kết thúc bi thương của những hoa hậu nổi tiếng
Damarys Ruiz sống vô gia cư trong những năm tháng cuối đời.

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 1973, Damarys Ruiz từng gây ấn tượng với ban giám khảo bởi cả vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ. Tại thời điểm tham gia cuộc thi, Damarys Ruiz đã có một bằng cử nhân luật.

Trong suốt những năm tháng cuối đời, Damarys Ruiz không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào từ người thân, bạn bè.

HH Honduras bị bắn chết trước ngày lên đường thi Miss World

Vào đêm 19/11/2014, cảnh sát Honduras tìm thấy thi thể của hoa hậu Honduras và người chị gái bị giết hại bằng súng.

Maria Jose Alvarado, 19 tuổi, là đại diện của Honduras tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới ở London năm 2014. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước khi sang Anh, gia đình thông báo Alvarado và chị gái Sofia (23 tuổi) đã mất tích.

Thi thể của Hoa hậu 19 tuổi Maria Jose Alvarado cùng chị gái được tìm thấy ở gần con sông tại ngôi làng Cablotales (Honduras) sau 6 ngày mất tích. Cảnh sát cũng tìm thấy vũ khí giết người và chiếc xe chở hai nạn nhân tới địa điểm chôn thi thể.

Kết thúc bi thương của những hoa hậu nổi tiếng
Maria Jose Alvarado qua đời trước ngày lên đường sang London thi Hoa hậu Thế giới.

Trước đó, vào đêm 13/11, Maria và chị gái đi dự tiệc sinh nhật bạn trai của Sofia ở Santa Barbara. Không thấy hai chị em về nhà, gia đình thông báo với cảnh sát để tìm kiếm. Sau vài ngày bị thẩm tra, bạn trai của Sofia, Plutarco Ruiz, đã thú nhận là hung thủ và dẫn cảnh sát tới nơi chôn thi thể.

Cảnh sát cho biết, Plutarco Ruiz bắn Sofia sau cuộc cãi lộn vì cô khiêu vũ với người đàn ông khác tại bữa tiệc. Plutarco sau đó đã bắn tiếp Hoa hậu Maria khi cô cố gắng thoát thân.

Hoa hậu Venezuela và chồng cũ bị cướp bắn chết​

Monica Spear cùng chồng là Henry Berry, 39 tuổi và cô con gái 5 tuổi bị một nhóm cướp có vũ trang sát hại vào ngày 6/1/2014. Con gái của cô may mắn thoát chết.

Kết thúc bi thương của những hoa hậu nổi tiếng
Hoa hậu Monica Spear bị cướp sát hại.

Sinh ra ở Maracaibo, Venezuela vào năm 1984, cô giành vương miện Hoa hậu Venezuela năm 2004. Sau đó, Monica đại diện cho đất nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005, diễn ra ở Bangkok (Thái Lan). Cô giành vị trí á hậu 4 trong cuộc thi này.

Ngoài vai trò diễn viên, Monica còn là người mẫu sáng giá.

Hoa hậu Chennai, Ấn Độ 2006 bị giết ở căn hộ

Bidushi Dash Barde bị giết trong căn hộ ở tòa nhà Manish Garden ở ngoại ô Mumbai, Ấn Độ tháng 10/2012. Người phát hiện thi thể Bidushi là chồng cô - kỹ sư phần mềm Kedar Barde.

Theo lời khai của Kedar Barde, sau khi đi làm về, anh nhìn thấy vợ nằm dưới sàn, trên một vũng máu. Xung quanh Bidushi là nhiều mảnh gương vỡ từ chiếc tủ đựng đồ của hai vợ chồng. Bidushi bị một vết thương sâu ở đầu cùng nhiều dấu móng tay trên cổ và mặt. Kedar lập tức đưa vợ tới bệnh viện tư gần đó nhưng cô đã chết.

Kết thúc bi thương của những hoa hậu nổi tiếng
Người đẹp Ấn Độ qua đời tại nhà riêng.

Tại thời điểm bị giết hại, Bidushi Dash Barde mới 23 tuổi. Cô kết hôn vào năm 2009 và chuyển đến sống tại căn hộ này cùng chồng. Bidushi đăng quang Hoa hậu Chennai (một thủ phủ thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ) năm 2006.

Hoa hậu Quốc tế 1991 bị kẻ si tình đâm chết

Agnieszka Kotlarska là người đẹp Ba Lan đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế. 5 năm sau khi đăng quang, cô bị một kẻ si tình đâm chết khi vừa cùng chồng và con bước ra khỏi xe hơi. Chồng cô cũng bị thương nặng.

Kẻ phạm tội là người si mê Agnieszka từ khi cô còn là người mẫu (năm 1990). Hung thủ thú nhận với cảnh sát, hắn ghen và không chịu nổi cảnh người mình yêu hạnh phúc bên người đàn ông khác.

Kết thúc bi thương của những hoa hậu nổi tiếng
Agnieszka Kotlarska bị kẻ si tình giết hại.

Hoa hậu Du lịch Mexico qua đời trong một trận đấu súng

Maria Susana Flores Gamez qua đời vào ngày 24/11/2012 tại Mexico. Dư luận nghi ngờ Maria có tham gia vào đường dây buôn bán ma túy và bị “xử”. Tuy nhiên, gia đình Hoa hậu Flores phủ nhận việc cô là thành viên của băng nhóm nổ súng. Họ cho biết cô đang trên đường đi làm thì bị bắn nhầm.

Kết thúc bi thương của những hoa hậu nổi tiếng
 
Hoa hậu Du lịch Mexico bị bắn nhầm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.