Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Kế hoạch du Xuân của các cô gái xinh đẹp có gì đặc biệt?

Các cô gái tài năng, xinh đẹp Lê Hạ Anh, Hoàng Mỹ An, Linh Napie và Trúc Mai có khá nhiều lựa chọn trong dịp nghỉ Tết: đi du lịch, ở bên gia đình và hoạt động thiện nguyện.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Giải nhì Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Huỳnh Trúc Mai

Với cô gái nhân hậu Trúc Mai, Tết không phải để bên cạnh gia đình, để nghỉ ngơi, mà là trải nghiệm của những hoạt động từ thiện giàu yêu thương, lấp lánh tình người.

Trúc Mai chia sẻ: “Nếu tính ngày nghỉ thực sự, mình chỉ có ngày mồng 1 dành trọn vẹn cho gia đình. Còn sau đó, mình sẽ đồng hành những chuyến từ thiện. Mình dự định đến trung tâm chăm sóc người già hoặc trại mồ côi chơi với các em.

Mình hiện tại là sinh viên, nên không thể ủng hộ tài chính nhiều. Mình chỉ mong bản thân giúp được sức vào việc chung. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động này, Trúc Mai cũng hy vọng có thể kêu gọi được sự ủng hộ trong các dự án khác sắp tới”.

Ngôi sao Thời trang 2011 Lê Hạ Anh

Vừa đi học, vừa đi làm với rất nhiều lịch hoạt động, một năm của Hạ Anh rất bận rộn. Chính vì vậy, trong dịp Tết này, Hạ Anh chỉ về quê đón Tết bên gia đình, dành thời gian cho những người thân yêu nhất của mình.

Hạ Anh chia sẻ: “Tết là thời điểm duy nhất cả gia đình mình quầy tụ bên nhau. Cả năm, Hạ Anh mới có cơ hội về quê một lần. Chính vì vậy, trong những khoảnh khắc ăn cơm tất niên, đón giao thừa với người thân, mình lại càng thấy thiêng liêng và trân trọng hơn bao giờ hết”.

Không ít người tò mò vì trong năm 2015, Hạ Anh khá im ắng, nhưng đây là thời gian “chuẩn bị” khá kĩ lưỡng của cô gái xinh đẹp, tài năng: “Mình muốn học xong đại học rồi mới “bung lụa” hết mình, bên cạnh các lịch hoạt động, rèn luyện vẫn âm thành diễn ra.

Trong năm qua, mình thiếu sự đột phá về mặt hình ảnh. Nên 2016 này, ngoài công việc diễn viên, người mẫu, Hạ Anh hướng tới nghệ sĩ đa năng và muốn thử sức mình trong lĩnh vực ca hát”.

Kiện tướng Dancesport, ca sĩ Hoàng Mỹ An

 

Lấn sân sang môi trường ca hát và mong muốn theo đuổi công việc này một cách nghiêm túc, có đầu tư, Mỹ An đã lên đường sang Mỹ đi học. Mặc dù bên đó không có Tết cổ truyền, Mỹ An đã phải rất cố gắng trong việc sắp xếp thời gian để về quê với gia đình.

“Bố mẹ mà không có mình đón Tết cùng thì sang Mỹ mất, vì buồn và nhớ con. Tết là thời điểm cả nhà mình không thể xa nhau. Trước đây bận đi diễn, cả nhà cũng theo mình ủng hộ, cổ vũ.

Chính vì vậy, Tết năm nay được nghỉ vài ngày, Mỹ An chỉ ở bên gia đình, không đi đâu xa cùng bạn bè. Năm mới này, mình mong muốn người thân luôn mạnh khỏe, bình an. Chúc mọi người an khang, thịnh vượng!”, Mỹ An chia sẻ.

Diễn viên trẻ, người mẫu ảnh Hồ Thị Mỹ Linh (Linh Napie)

 

Dịp Tết đối với Linh còn là thời gian để thực hiện những chuyến đi xa. Vì vậy, sau khi đón giao thừa với gia đình, cô gái xinh đẹp, khả ái sẽ đi du lịch cùng nhóm bạn thân.

Linh bày tỏ: “Giống như mọi năm, trong đêm Giao thừa, mình sẽ đi xem pháo hoa và đi đến Chùa để cầu sức khoẻ và bình an cho gia đình. Sau đó, mình sẽ khởi hành xa với chuyến đi Đà Nẵng, Nha Trang.

Mình là người thích đi du lịch, nhưng trong năm quá kín lịch làm việc nên không thể đi đâu chơi. Vì vậy, đây là dịp mình tranh thủ đi chơi để trải nghiệm, để giải tỏa stress sau một năm”.

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.