Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kế hoạch đón Tết Bính Thân của mỹ nhân Việt

Phạm Hương dự định về quê sớm, trong khi Lệ Hằng, Mai Phương Thúy có mặt ở nhà vào đêm giao thừa. Trương Thị May hào hứng chuẩn bị các món chay ngày Tết.

Các hoa hậu, á hậu Việt có một năm khá thành công và bận rộn, dù vậy họ đang cố gắng hoàn tất công việc để trở về nhà sớm, đón giao thừa bên người thân, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi đầy ý nghĩa cạnh gia đình.

Phạm Hương mở rộng cửa để đón Tết cùng mọi người

Phạm Hương mong muốn có một cái Tết lớn với bầu không khí ấm áp, gần gũi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ về quê sớm hơn mọi năm bởi gia đình, họ hàng và người hâm mộ đang rất mong chờ cô. Người đẹp cho hay, không còn bao lâu nữa là đến Tết nên cô cố gắng hoàn tất các công việc để về quê đúng kế hoạch.

“Một năm bận rộn nên tôi không có thời gian ở cạnh người thân. Tôi muốn về quê sớm để cùng sắm Tết với bố mẹ. Lúc này chỉ mong công việc suôn sẻ để yên tâm đáp chuyến bay vào ngày 25 hoặc 26 âm lịch. Tôi đã mua rất nhiều hồng khô, khoai lang dẻo ở Đà Lạt để làm món đãi khách ngày Tết”, người đẹp chia sẻ.

Những ngày đầu năm gia đình Phạm Hương sẻ mở rộng cửa chào đón tất cả mọi người đến chung vui cùng gia đình. Sau đó, hoa hậu sẽ cùng bố mẹ đến thăm họ hàng nội ngoại. Gia đình cô đến Hải Dương vào mồng 3 để chúc Tết bên nội, còn họ hàng nhà ngoại ở cùng ngõ nên việc di chuyển không quá khó khăn.

Sau kỳ nghỉ, hoa hậu trở lại TP HCM vào ngày 10. Cũng trong năm Bính Thân, người đẹp muốn phát triển hình ảnh ở thị trường nước ngoài. Ngoài ra, chân dài gốc Hải Phòng sẽ mời một số hoa hậu quốc tế sang thăm Việt Nam.Kế hoạch đón Tết Bính Thân của mỹ nhân Việt

Kỳ Duyên muốn học nấu món ăn ngày Tết

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, cô đã có một năm nhiều hoạt động kèm những nỗ lực không ngừng của bản thân. Dịp Tết Nguyên đán, người đẹp muốn dành trọn thời gian cho gia đình và bản thân. Vì thế, hoa hậu dự định ngừng mọi công việc vào ngày 23. Lúc này, cô muốn cùng bố mẹ đón ông Công ông Táo về trời.

Kế hoạch đón Tết Bính Thân của mỹ nhân Việt

Năm nay, Kỳ Duyên muốn học nấu ăn, đặc biệt là các món ăn truyền thống ngày Xuân, do đó, người đẹp sẽ vào bếp phụ giúp mẹ và thực hành một số món căn bản. “Tôi không nấu ăn giỏi nhưng mẹ vẫn căn dặn và chỉ bảo để sau này còn thích nghi khi về nhà chồng”, cô nói.

Như mọi năm, hoa hậu cùng bố mẹ sang nhà bác cả và họ hàng chúc Tết vào mồng 1. Sau đó, gia đình đi chùa để cầu may mắn cho cả năm. Mồng 8, Kỳ Duyên sẽ đi chợ Viềng, một trong những tập tục quen thuộc của người dân Nam Định nên hoa hậu không thể quên thông lệ quan trọng này. Tại khu chợ đêm, cô sẽ mua sắm nhiều món đồ cổ. Đền Trần cũng là địa điểm mà người đẹp sinh năm 1996 muốn đến để cầu may mắn.

Gia đình Trương Thị May ăn Tết với món chay

Trương Thị May muốn hoàn tất công việc sớm để có nhiều thời gian cùng gia đình chuẩn bị năm mới tươm tất. Người đẹp sẽ "chung tay" cùng người thân dọn dẹp, trang trí nhà cửa, vào bếp phụ mẹ...

Bữa ăn đầu năm đối với gia đình Trương Thị May rất quan trọng. Thông thường, gia đình á hậu các dân tộc Việt Nam sẽ dùng bữa cơm đầu tiên của năm mới trong đêm giao thừa. Cả nhà ăn chay trường nên họ tự chuẩn bị những món chay ngày Tết. Các món chay tiếp đãi hàng xóm, bạn bè... do chính tay á hậu thực hiện.

“Giống với những món ăn truyền thống, món chay ngày Tết của chúng tôi cũng có bánh chưng, bánh tét, thịt kho hột vịt, giò chả... nhưng tất cả đều được làm từ đậu nành.

Như mọi năm, mồng 1 gia đình sẽ lên chùa xin lộc. Thông thường chúng tôi đến nhiều chùa để cầu bình an nhưng năm nay không dám nói trước sẽ đi đâu vì còn phụ thuộc ở sức khỏe của bà ngoại”, á hậu chia sẻ.Kế hoạch đón Tết Bính Thân của mỹ nhân Việt

Gia đình Lệ Hằng vui xuân cuối cùng ở Việt Nam

Bính Thân sẽ là năm gia đình Lệ Hằng ăn Tết cuối cùng ở Việt Nam. Giữa năm 2016, bố mẹ và chị gái người đẹp sẽ sang Mỹ đoàn tụ cùng chị cả đang công tác tại đây. Riêng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ ở lại quê hương để xây dựng sự nghiệp.

Á hậu mong được về quê sớm nhưng do lịch làm việc dày đặc nên cô sẽ về Đà Nẵng vào tối 29 âm lịch, vừa kịp đón giao thừa bên người thân.

Những ngày cuối năm, chị gái Lệ Hằng sẽ thay mẹ đi chợ, á hậu tự tay chuẩn bị món ăn đãi khách. “Tôi đoạt danh hiệu á hậu nên năm nay gia đình có nhiều niềm vui hơn, tuy nhiên, bố mẹ lại muốn ngày Tết thật đơn giản. Theo thông lệ, cả nhà sẽ có bữa ăn quây quần bên nhau ở thời khắc chia tay năm cũ”, á hậu nói.

Kế hoạch đón Tết Bính Thân của mỹ nhân Việt

Gia đình Hương Giang đón năm mới ở Campuchia

Do ông xã bận rộn nên gia đình hoa hậu Hương Giang sẽ không về Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán. Thay vào đó, hoa hậu cùng con gái và ông xã sẽ có những bữa tiệc đón năm mới ấm cúng bên nhóm bạn sống ở Campuchia.Kế hoạch đón Tết Bính Thân của mỹ nhân Việt

Hoa hậu cho biết, nước láng giềng khá giống với Việt Nam nên mọi thứ đều sẵn có. Cô sẽ đi siêu thị để chọn nguyên vật liệu chế biến món ăn ngày Tết. Bà mẹ một con và nhóm bạn thân đã lên kế hoạch để chuẩn bị bữa tiệc đậm không khí truyền thống.

Hoa hậu và ông xã đã bắt đầu trang trí nhà cửa từ ngày 20 âm lịch để con gái quen dần với phong tục tập quán quê hương. “Tiểu Panda thích mặc áo dài nên lần trở về Việt Nam cuối năm 2015 tôi đã đặt may khá nhiều mẫu mã khác nhau để làm quà Tết cho con”, hoa hậu hào hứng kể.

Mai Phương Thúy đi du lịch nghỉ dưỡng cùng mẹ

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, Xuân Bính Thân của gia đình cô sẽ giống mọi năm với các nghi thức truyền thống. Người đẹp sẽ về Hà Nội trong đêm 29 để cùng người thân chờ đón thời khắc bước sang năm mới. Hoa hậu đang cố gắng sắp xếp công việc để không bị trễ hẹn với mẹ và em gái.

Trở về nhà dịp này, Mai Phương Thúy mua khá nhiều quà cho mẹ và em. Hoa hậu tiết lộ, trong những chuyến công tác nước ngoài, cô đã mua đồ trang trí nội thất tặng mẹ và quần áo tặng em gái. Dự kiến hành lý của hoa hậu sẽ có rất nhiều vali quà cáp.

Gia đình hoa hậu sẽ cùng đi chúc Tết vào mùng 1, mùng 2. Mùng 3, cô đưa mẹ và em gái đi du lịch nghỉ dưỡng. Mẹ hoa hậu vốn thích những nơi yên tĩnh nên sẽ chọn địa điểm xa thành phố. Mai Phương Thúy trở lại TP HCM vào mồng 7 để gặp gỡ đồng nghiệp đầu năm mới.

Kế hoạch đón Tết Bính Thân của mỹ nhân Việt

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.