Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kathryn Bernardo và những vai diễn đình đám

Kathryn Bernardo bắt đầu làm nghề diễn viên vào năm 2003. Bộ phim đầu tay của Kathryn là It Might Be You. Kathryn vào vai Cielo (lúc trẻ). Cô cũng đã tham gia nhiều bộ phim nhưng để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng nhất là Trò đùa của số phận cô đóng cùng Julia Montes.

Growing Up (2011-2012) (trong vai Ella Dimalanta):

Ella và Tammy là hai người bạn tri kỷ từ thời nhỏ, họ sống chung trong một xóm mà tại đó mọi người thương yêu nhau như trong cùng gia đình. Hai đứa có một bà mẹ đở đầu vừa là giáo viên nuôi dạy trong suốt thời niên thiếu, cô tên Ortega. Nhưng không may Ortega bị ung thư, Ella và Tammy đã vận động mọi người lập quỹ giúp Ortega có tiền điều trị, nhưng không đũ là bao, từ đó Ella và Tammy phải tham gia nhiều công việc, vượt qua nhiều thử thách khó khăn, vừa kiếm sống vừa kiếm tiền giúp mẹ chửa bệnh.

 

 

Princess and I (2012) (trong vai Mikay):

Công chúa "Mikay" ( Kathryn Bernardo ) lớn lên với gia đình nuôi của cô. Cô sống với cha nuôi của cô Dinoy Maghirang, mẹ và hai chị em. Không như họ, cô chính là con gái duy nhất của vua Anand và Nữ hoàng Isabel, từ nhỏ cô đã được đưa đến Philippines ,vì một âm mưu trong triều mà cô bị mất vương miện công chúa của vương quốc Yangdon. Ashi Behati , một hoàng gia và một quan chức cao cấp có thế lực và chủ mưu cướp vươn quốc Yangdon với con trai là Jao, họ âm mưu, cố gắng để giết cô và mẹ cô. Vô tình từ một chuyến đi đến Yangdon, Mikay gặp Jao, và hai người họ trở nên thân thiết Jao không biết rằng Mikay là công chúa mất tích. Hoàng tử Jao cuối cùng yêu Mikay....Mọi tình huống éo le và bất ngờ cứ thế xảy ra về sau với cặp này.

 

 

 

Trò đùa của số phận (2010-2011) (trong vai Mara David):

Alvira - tình yêu đầu đời của Gary nhất định không tái hợp với anh sau khi cô đi du học về dù Gary đã nhiều lần van xin, thậm chí qùy gối trước mặt Alvira. Đau khổ, tuyệt vọng, Gary đã tìm đến rượu. Trong men say anh ta và Susan - người giúp việc nhà Alvirra đã có con với nhau. Sau đó, dù Gary đã lập gia đình với Susan, Alvira cũng đã kết hôn với Amante nhưng Gary vẫn lấy làm ghen tức khi thấy Alvira sống sung sướng, hạnh phúc, giàu có cùng Amante. Mù quáng, Gary đã nảy ra một kế hoạch táo bạo: bắt cóc con của vợ chồng Alvira - Amante dưới sự giúp sức của Karlo - em trai anh ta, đồng thời là lao công tại bệnh viện phụ sản. Trùng hợp thay, ngay lúc Alvira lâm bồn cũng là lúc Susan - vợ Gary sinh con. Do bị cảnh sát truy đuổi vì tội bán ma túy, Gary không có cơ hội thực hiện kế hoạch của mình. Trong lúc hỗn loạn đó, Karlo đã quyết định đánh tráo vị trí của hai đứa bé...Kể từ đó Mara - con ruột của Alvirra và Amante tuy rất thông minh, xinh đẹp nhưng lại sống trong cảnh bần hàn cùng vợ chồng Gary - Susan. Biết Mara không phải là con ruột mình nên Gary luôn đối xử với cô bé rất tàn nhẫn. Còn Clara, con ruột của Gary và Susan lại được ông bà Alvira - Amante cưng chìu và sống trong nhung lụa, muốn gì được đó nên tính tình rất ngỗ ngược, bướng bỉnh và luôn xem mình là số một.
Khi biết hoàn cảnh của Mara, bà Alvira rất thương cảm và nhận cô vào làm người giúp việc. Nhờ bản tính siêng năng, chịu khó, Mara nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của Alvira. Vì thế Clara rất ghen tị và luôn tìm cách gây khó khăn cho cuộc sống của Mara. Hơn nữa chàng trai Clara quý mến cũng đang dành nhiều tình cảm cho Mara càng khiến cô bực tức và âm thầm thực hiện nhiều âm mưu làm hại Mara.


 

 

HÃY TIN EM THÊM LẦN NỮA (2015) (trong vai Chichay):

Phim kể về Joaquin (biệt danh Wacky), anh chàng lớn lên cùng với một viên đạn lạc mắc kẹt trong não, bên cạnh người mẹ khắt nghiệt giàu sang và Cristina (biệt danh Chichay), cô gái giúp việc nhà vui vẻ, lạc quan, với tấm lòng nhân hậu. Wacky luôn cố gắng sống tự lập và vì thế, anh muốn lên thành phố học đại học. Không thể làm lay chuyển ý chí của con trai, bà Juliana, mẹ Wacky đành tìm cách để Chichay, cô giúp việc mà bà tin cậy, đi theo chăm sóc Wacky.

Một bên là thiếu gia thư sinh, được bảo bọc như sương mai, một bên là thiếu nữ đang độ xuân xanh tràn đầy nhựa sống. Họ như hai thực thể đối lập, gặp và dần yêu nhau như định mệnh, yêu nhau như một cơn gió không thể cưỡng lại, lãng mạn và ngọt ngào, mê đắm và cuồng nhiệt. Ở bên nhau, họ cùng vẽ nên bao ước mộng tươi đẹp về tương lai và cùng nhau xây đắp nó. Cho đến một ngày, mọi thứ trở nên vỡ vụn khi bà Juliana phát hiện ra chuyện tình cảm bí mật giữa họ. Bà làm mọi thứ để chia tách hai đứa trẻ kể cả việc đẩy cha mẹ Chichay vào tình trạng nguy hiểm. Chichay quyết định lựa chọn về bên bố mẹ và xa rời tình yêu Wacky. Thất vọng và buồn bã, Wacky bị tai nạn khiến viên đạn di chuyển trong não, ảnh hưởng đến trí nhớ của anh. Anh quên tất cả mọi thứ, kể cả Chichay, người con gái anh yêu.

 

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.