Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Karik và bạn gái mới quen dừng lại sau một tháng tìm hiểu

Sau bao lần từ chối những màn tỏ tình của các cô gái, Karik vừa nhấn nút thả tim và bị cô gái 20 tuổi Huyền Thương chinh phục tại Vì yêu mà đến. Cả hai dắt tay nhau ra về trong sự phấn khích của nhiều người. Trước đó, họ có màn "rượt đuổi" tình cảm gay cấn khi chàng tỏ tình, nàng từ chối vì muốn chính mình là người chủ động.

Khi chương trình lên sóng, hàng loạt fan nữ bày tỏ sự "đau khổ" khi chàng trai được yêu mến nhất chương trình đã bị cô gái khác dẫn về. Hàng loạt bình luận "sướt mướt" được cập nhật trên trang cá nhân, đặc biệt là fanpage của chương trình.

Huyền Như bình luận: "Karik bấm nút mà con tim tôi tan vỡ. Chị ấy nói 'em xin lỗi' chưa kịp hết mừng thì lại tỏ tình... Chị ấy đưa tôi lên cao rồi đẩy nhẹ tôi xuống vực sâu ngàn dặm... Nhìn mặt Karik chân thành mà tôi có cảm giác buồn hơn phản bội ấy... Không muốn đâu".

Bạn Lê Ninh kể thực trạng "buồn hơn chữ buồn": "Con bé cùng phòng nó cuồng Karik nên avatar, hình nền điện thoại, khóa màn hình, ảnh cuộc gọi... tất tần tật đều là Karik. Và bây giờ nó đập luôn cái điện thoại khi Karik về".

Thanh Hà như chưa chấp nhận được sự thật: "Thật sự là muốn chúc phúc cho anh lắm... mà buồn quá không thể chúc phúc được. Không bao giờ tin nổi anh lại rung động sớm như vậy".

Cô gái chơi mèo vờn chuột khiến Karik ngỡ ngàng.

Huyền Thương chủ động tỏ tình khiến Karik ngỡ ngàng.

Khi các cô gái còn đang "khóc ròng", Karik bất ngờ lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ. Theo đó, anh cho biết màn tỏ tình vừa lên sóng được ghi hình cách đây hơn một tháng. Nam rapper vẫn chưa quên được cảm giác đặc biệt trên sân khấu ngày hôm đó. Anh khẳng định sự rung động trước Huyền Thương là cảm giác thật sự ngay tại thời điểm đó.

Thế nhưng, mối quan hệ của Karik - Huyền Thương lại không như mong muốn sau khi rời khỏi chương trình. "Sau một thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời, mọi việc đã không diễn biến tốt lắm. Đến nay Karik quyết định dừng lại ở một giới hạn khác, tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái".

Nam rapper nhận xét Huyền Thương là cô gái tốt, tinh tế, biết lắng nghe, quan tâm người đối diện. "Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả hai bên", anh chàng nói về thực trạng mối quan hệ.

Huyền Thương - Karik quyết định không đi xa hơn sau một tháng tìm hiểu.

Huyền Thương - Karik quyết định không đi xa hơn sau một tháng tìm hiểu.

"Cơn sốt" mang tên Karik nổi lên tại show hẹn hò này bắt đầu từ khá lâu. Anh chàng trở thành nhân vật nam hot nhất trên ghế nóng khi luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Karik từng 2 lần từ chối tình cảm của các cô gái trước đó, lần nào cũng để lại tiếc nuối. Anh chàng luôn thể hiện sự lịch thiệp, nhiều cảm xúc. Mỗi màn tỏ tình gắn với cái tên Karik đều thu hút sự quan tâm với lượt xem và bình luận cao vượt trội.

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989, là một rapper quen mặt được nhiều bạn trẻ biết đến. Anh chàng sở hữu gương mặt ưa nhìn, cá tính. Năm 2011, anh chàng vinh dự là nghệ sĩ nhạc rap đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam. Một số ca khúc ghi dấu ấn của nam rapper như Anh không đòi quà, Ế, Rắc rối. Hiện chàng trai này có hơn 1 triệu fan theo dõi trên Facebook.

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.