Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kaity Nguyễn bớt ngây thơ, mặt khác lạ sau khi làm răng
Hàm răng trắng sáng đều tăm tắp giúp cô nàng trông càng Tây nhưng cũng có phần già dặn hơn trước.
kaity-nguyen-bot-ngay-tho-mat-khac-la-sau-khi-lam-rang

Hình ảnh mới nhất của Kaity Nguyễn khiến nhiều fan bất ngờ. Hot girl bỗng dưng có gương mặt khác lạ, đặc biệt là hàm răng trắng bóng, đều tăm tắp. Tuy Kaity không công khai nhưng hầu hết người hâm mộ đều nhận ra nữ diễn viên Em chưa 18 vừa làm lại "bộ nhá".

kaity-nguyen-bot-ngay-tho-mat-khac-la-sau-khi-lam-rang-1

So sánh với những hình ảnh trước đây, có thể thấy sự khác biệt rõ rệt trong nhan sắc của Kaity. Cô nàng từng có nụ cười tươi rói nhưng hàm răng hơi khấp khểnh, không đều màu. Hiện tại, Kaity trông người lớn hẳn với hàm răng hoàn hảo không có gì để chê.

kaity-nguyen-bot-ngay-tho-mat-khac-la-sau-khi-lam-rang-2

Những chiếc răng nanh, răng thỏ đã biến mất, nụ cười của hot girl vì thế cũng trở nên khác lạ hẳn. 

kaity-nguyen-bot-ngay-tho-mat-khac-la-sau-khi-lam-rang-3

Trước đây, Kaity Nguyễn từng bị nhiều người chê về điểm trừ nhan sắc là hàm răng chưa được đều, đẹp.

kaity-nguyen-bot-ngay-tho-mat-khac-la-sau-khi-lam-rang-4

Sau khi chỉnh sửa răng, Kaity được nhiều người khen trông sang trọng và "Tây" hơn hẳn. Tuy nhiên cũng không ít fan cho rằng bộ nhá cũ giúp cô nàng trông đáng yêu, ngây thơ, phù hợp độ tuổi hơn.

kaity-nguyen-bot-ngay-tho-mat-khac-la-sau-khi-lam-rang-5

Kaity trước đây rất ít khi cười tươi khoe trọn hàm răng. Cô nàng trung thành với cách selfie hé môi hờ hững, chỉ lộ hai chiếc răng thỏ.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.