Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Justin Bieber không mất một xu để có iPhone 6 Plus

 

Chỉ một ngày sau khi Apple tung ra sản phẩm mới nhất, "hoàng tử nhạc Pop" đã được tặng chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước.

Cuối tuần qua, Justin Bieber khoe chiếc điện thoại "gây bão" trên trang cá nhân. Ngay sau đó, nam ca sĩ 9X tiếp tục khen ngợi chiếc điện thoại mới khi chia sẻ: "Những bức ảnh nhìn thật tuyệt vời trên chiếc iPhone 6 Plus mới". 

Justin Bieber không mất một xu để có iPhone 6 Plus
Justin Bieber là một trong những sao quốc tế sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6 Plus sớm nhất. 

Những hình ảnh và dòng bình luận của Justin ngay lập tức thu hút sự chú ý của các fan. Không chỉ bấm yêu thích, người hâm mộ còn để lại bình luận ghen tị với sự may mắn của Justin khi được tặng chiếc điện thoại nhiều người mơ ước.

Justin Bieber không mất một xu để có iPhone 6 Plus
Nam ca sĩ trẻ tỏ ra khá thích thú với món quà mới và liên tục up hình chia sẻ với người hâm mộ. 

Hôm 20/9, Justin và Selena đã công khai hẹn hò tại Universal Studios mặc cho tin đồn anh chàng lén lút với "chân dài" Yovanna. Theo đó, Justin đã dùng phi cơ để đưa người đẹp Yovanna đến dự tuần lễ thời trang vào hôm 9/9 ngay trước khi cô diễn show ngày 10/9 tại New York. Sau đó, ngôi sao tiếp tục bay đến Las Vegas để hẹn hò Selena và "công chúa Diney" không hề hay biết về điều này.

Justin Bieber không mất một xu để có iPhone 6 Plus
Justin vẫn lén lút đưa đón "chân dài" Yovanna.

Trước hành động "bắt cá hai tay" rõ ràng của Justin, các fan của Selena chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Bởi sau nhiều lần tan hợp, hợp tan, giọng ca Love you like a love song vẫn luôn tha thứ cho "phi công trẻ". 

Thậm chí, một nguồn tin còn cho hay, Justin và Selena đang chuẩn bị dọn về sống chung: “Justin đã mời Selena đến sống chung với anh ấy và Selena vô cùng hạnh phúc về điều này. Selena sẽ chính thức sống chung với Justin. Đó là một bước tiến lớn”.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.