Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Johnny Depp hốc hác vì vụ ly hôn căng thẳng

Sau thời gian dài 'né mặt' truyền thông, tài tử 53 tuổi trở về Los Angeles đoàn tụ với hai con.

 
johnny-depp-hoc-hac-vi-vu-ly-hon-cang-thang

Tối 29/6, Johnny Depp đi ăn tối với các con ở nhà hàng tại Tây Hollywood. Đây là lần đầu tiên anh "lộ diện" ở quê nhà từ sau khi vợ đệ đơn ly hôn vào cuối tháng 5. Gương mặt ngôi sao "Cướp biển Caribbe" trông sương gió và gầy guộc hơn hẳn so với thời gian trước.

johnny-depp-hoc-hac-vi-vu-ly-hon-cang-thang-1

Johnny đã ở châu Âu biểu diễn cùng ban nhạc rock của anh, sau đó tới hòn đảo riêng ở Caribbe tĩnh dưỡng, tránh né vụ ồn ào ly hôn khi bị vợ tố bạo hành. Johnny Depp ủy thác cho luật sư và người đại diện giải quyết toàn bộ quá trình ly hôn và những tai tiếng khác. Ngoài ra, anh cũng nhờ người đến lấy đồ trong căn biệt thự anh từng sống với vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard.

johnny-depp-hoc-hac-vi-vu-ly-hon-cang-thang-2

Nam diễn viên đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi mẹ qua đời, vợ đệ đơn ly hôn 2 ngày sau đó và rồi cô còn kiện anh lên tòa vì tội bạo hành gia đình.

johnny-depp-hoc-hac-vi-vu-ly-hon-cang-thang-3

Ngay khi trở về, Johnny Depp gặp gỡ các con tại nhà hàng. Lily-Rose 17 tuổi (ảnh bên phải) và cậu em trai John Christopher 14 tuổi là con riêng của Johnny với bạn gái cũ - người mẫu Pháp Vanessa Paradis.

johnny-depp-hoc-hac-vi-vu-ly-hon-cang-thang-4

Lily từng lên tiếng bảo vệ bố khi Amber tố cáo Johnny là kẻ vũ phu. Cô ngợi ca bố là người tuyệt vời nhất thế gian, luôn yêu thương và che chở cho các con cũng như đối xử rất tốt với mọi người.

johnny-depp-hoc-hac-vi-vu-ly-hon-cang-thang-5

Nam diễn viên rạng rỡ hơn khi cùng các con ra về. Cậu bé John Christopher hiếm khi xuất hiện bên ngoài. John càng lớn càng giống bố.

johnny-depp-hoc-hac-vi-vu-ly-hon-cang-thang-6

Johnny Depp vào tháng 12 năm ngoái, khi cuộc hôn nhân của anh và Amber Heard vẫn còn êm thấm.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.