Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jessica thừa nhận em gái Krystal đẹp hơn mình rất nhiều
Jessica cho rằng Krystal giống bố còn cô giống mẹ nên gương mặt hai chị em khá khác biệt.

Xuất hiện trong một talkshow tại Trung Quốc vừa qua, Jessica đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống hiện tại. Đặc biệt, những chia sẻ về cô em gái Krystal khiến nhiều người quan tâm. Theo Allkpop, nữ ca sĩ cho biết: “Em gái xinh đẹp hơn tôi rất nhiều. Chúng ta không thể đánh bại tuổi trẻ. Con bé nhỏ hơn tôi tận 5 năm 6 tháng tuổi”.

Cô nói thêm, “Soo Jung (Krystal) giống bố còn tôi giống mẹ nên trông chúng tôi hơi khác nhau”. Jessica còn dành nhiều lời khen ngợi cho em gái, “Tôi nghĩ bởi vì cùng làm việc trong một lĩnh vực nên chúng tôi dễ dàng trở nên thân thiết hơn. Em ấy còn thường xuyên viết thư cho tôi. Có một lần, Soo Jung đi nghỉ mát cùng với mẹ trong khi tôi bận công việc nên không thể đi cùng. Con bé đã gửi cho tôi những tấm thiệp và cổ vũ tôi bằng những lời vô cùng cảm động”.

jessica-thua-nhan-em-gai-krystal-dep-hon-minh-rat-nhieu

Tình cảm thân thiết của chị em nhà Jung luôn khiến khán giả ngưỡng mộ

Khi được hỏi liệu cô có đưa ra lời khuyên hẹn hò cho Krystal, Jessica thẳng thắn trả lời là có. Ngoài ra, cũng trong chương trình này, nữ ca sĩ còn dành nhiều lời khen cho người bạn đồng nghiệp Ngô Diệc Phàm. Cô nói về anh, “Kris rất tuyệt, làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy còn là một người bạn tốt nữa”. Chia sẻ này của “nữ hoàng băng giá” khiến các anti–fan có dịp dè bỉu cả hai, cho rằng Jessica và Ngô Diệc Phàm là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” (cả hai đều là những thành viên rời bỏ nhóm nhạc).

jessica-thua-nhan-em-gai-krystal-dep-hon-minh-rat-nhieu-1

Jessica và Ngô Diệc Phàm là đôi bạn khá thân, cả hai thường cùng góp mặt trong các chương trình ở Trung Quốc.

Ngày 3/5, Coridel Entertainment đã đăng tải teaser cho MV đầu tay của Jessica - Fly khiến các fan “phát sốt”. Cô sẽ ra mắt album vào tháng 5, tuy nhiên ngày phát hành chính thức vẫn chưa được ấn định. Sản phẩm solo đầu tay của cựu thành viên SNSD có sự tham gia sản xuất của K-Mack – người từng giành giải Grammy và có 15 năm kinh nghiệm làm việc ở Universal Music Group nên rất được các Kpop fan kỳ vọng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.