Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jessica Alba: 'Tôi là người đàn bà thép trong kinh doanh'

Sở hữu công ty tỷ USD chuyên bán đồ trẻ em, Jessica Alba nằm trong số ít các sao Hollywood thành công với lĩnh vực kinh doanh. Trong công việc không liên quan đến nghệ thuật này, diễn viên "Thiên thần bóng tối" khoác lên mình vẻ ngoài hoàn toàn trái ngược.

"Thi thoảng, tôi cứng rắn giống một quả đấm sắt hơn là mềm mại như chiếc găng tay bằng nhung. Tôi thẳng thắn khi làm ăn. Tôi khiến nhiều người phải khóc", Jessica Alba chia sẻ với tạp chí MORE.

Nữ diễn viên cho biết, sự cứng rắn đem lại cho cô nhiều điều có lợi. Điển hình là, công ty của cô từ vị trí không tên tuổi đã trở thành một trong những thương hiệu bán đồ thân thiện với môi trường thành công nhất hiện nay. Tuy nhiên, nữ diễn viên thừa nhận, cô đang học cách để kiềm chế bản thân.

1-3424-1430275587.jpg

Jessica Alba thừa nhận mình là "người đàn bà thép" mỗi khi ngồi xuống bàn chuyện làm ăn với đối tác. Ảnh: Eonline.

Trước câu hỏi làm thế nào để cân bằng giữa công việc và gia đình, Jessica Alba cho biết: "Bạn không thể biết được sự nghiệp ảnh hưởng đến con cái ra sao cho đến khi chúng trường thành và nói với mình rằng: 'Mẹ đã phá hỏng cả cuộc đời con'. Có thể các con chỉ muốn tôi là một bà nội trợ cả ngày quanh quẩn nướng bánh muffin rắc chocolate".

Ngay sau đó, nữ diễn viên hóm hỉnh: "Tôi cũng có thể mở một công ty bán bán muffin rắc chocolate mà" và cho rằng, cô đã đúng đắn khi chọn con đường kinh doanh.

2-JPG-8526-1430275587.jpg

Nữ diễn viên không bao giờ hoài nghi về lựa chọn hoạt động kinh doanh song hành với điện ảnh. Ảnh: Eonline.

Hiện tại, Jessica Alba hạnh phúc với chồng và hai con. Khi lựa chọn phát triển cùng lúc điện ảnh và kinh doanh, cô phải tranh thủ thời gian để hoàn thành trách nhiệm làm mẹ. Cô kể, đến mẹ ruột còn phải gọi cô là "kẻ nghiện công việc" nhưng gia đình luôn ủng hộ sự lựa chọn của cô.

"Thoả mãn với cuộc sống đang có là một điều tốt vì ngày trước mẹ không làm được điều đó. Lúc nào mẹ cũng cảm thấy bất an và không thoả mãn", Jessica kể lại lời động viên của mẹ dành cho cô.

Đức Trí- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.