Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Jennie và dàn mỹ nhân Hàn mùa đông vẫn mặc áo len ngắn khoe eo thon

Chiếc áo len này phù hợp cho những cô nàng muốn mặc quyến rũ, sành điệu ngay cả khi gió lạnh đã về.

Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 1
Mốt mặc áo len dáng ngắn, mỏng nhẹ mà vẫn ấm áp hiện được nhiều sao nữ lăng xê, trong đó có Jennie (BlackPink). Dù thường xuyên đi tới xứ lạnh, Jennie vẫn hay diện áo len ngắn và bó sát, tôn lên ngoại hình thon gọn giống trên hình thay vì áo khoác dày xụ. Item này thích hợp cho những ngày chớm đông có gió lạnh nhè nhẹ. Bên cạnh đó, chiếc áo len khá dễ dàng để phối với các món đồ khác như quần bó, quần ống rộng hay các loại váy. Ảnh: @jennierubyjane.

Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 2

Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 3

Vi vu trời Tây, Jennie khá ưa chuộng kiểu áo len này. Cô nàng mix theo nhiều phong cách khác nhau. Với áo có màu sáng như xanh nõn chuối, nữ thần tượng chọn mặc áo phông cùng quần kẻ bắt mắt. Còn áo có màu tối, sang chảnh như đỏ đen, cô diện cùng quần jeans cạp cao. Các bạn nữ có thể áp dụng công thức này để có những outfits hay ho với áo len dáng ngắn. Ảnh: @jennierubyjane.

Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 4

Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 5

Áo len dáng ngắn là item giúp hội chị em mặc sexy ngay cả khi mùa đông đã tới. Trên ảnh, Jennie mặc crop top hai dây bên trong áo len. Việc này giúp nữ idol khoe trọn vòng eo "con kiến" cùng bờ vai thon gọn. Ngoài quần cạp cao, quần shorts cũng khá hợp với chiếc áo len thú vị này. Ảnh: @jennierubyjane, Paint it Black.
Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 6
Gần đây, Momo (TWICE) gây chú ý khi diện áo len dáng ngắn màu đỏ rực rỡ ra sân bay. Với item này, nữ thần tượng khoe được cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn. Đây chắc chắn là món đồ các cô nàng sở hữu thân hình chuẩn nên có trong tủ đồ. Để trông gọn gàng, các bạn có thể mặc áo ống ở bên trong giống Momo. Ảnh: All Kpop.
Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 7
Áo len dáng ngắn có nhiều loại cổ khác nhau. Trên hình, Joy (Red Velvet) mặc áo cổ tròn với quần jeans cạp cao màu đen. Bên cạnh đó, cô nàng trông năng động, cá tính hơn khi mang đôi sneakers đình đám Air Jordan 1. Khi phối áo len dáng ngắn cùng quần jeans ống rộng hoặc bó, bạn có thể mang hợp với các loại giày dép như sneakers, giày cao gót, dép bệt... Ảnh: @_imyour_joy.
Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 8
Những chiếc áo có họa tiết như kẻ caro khá khó mặc. Tùy từng màu sắc, bạn cần có lựa chọn phù hợp nếu không muốn bị trông lỗi thời, quê mùa. Trên ảnh, Lisa chọn diện áo len xanh cùng quần jeans nhạt màu. Đây là công thức các bạn nữ nên tham khảo. Ảnh: @lalalalisa_m.
Jennie va dan my nhan Han mua dong van mac ao len ngan khoe eo thon hinh anh 9

Nếu ngoài trời chỉ hơi lạnh nhưng vẫn có nắng ấm, diện xuống phố một chiếc áo len ngắn, tay lỡ và mỏng nhẹ như mỹ nhân Seolhyun (AOA) là khá hợp lý. Tùy vào cách phối đồ, item này có thể đem đến cho bạn phong cách khác nhau. Khi mặc với quần skinny jeans giống mỹ nữ AOA, bạn sẽ có outfit năng động, phù hợp với những buổi đi chơi và phải hoạt động nhiều. Nhưng nếu muốn trông dịu dàng, thanh lịch hơn để đi làm hay hẹn hò, hội chị em nên chọn váy dài tới mắt cá chân hoặc váy công sở. Ảnh: @sh_9513.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.