Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Irene khiến fan bất ngờ khi kéo áo, tạo dáng sexy
Thành viên Red Velvet lộ một bên vai, tạo dáng gợi cảm trong chương trình quảng bá cho album mới.

Ngày 31/1, nhóm Irene truyền hình trực tiếp show Red Velvet Rookie Countdown, chuẩn bị cho màn comeback. Trong một trò chơi, Joy và Irene có màn nhảy nhót theo nhạc trước ống kính. Trưởng nhóm Red Velvet mặc một chiếc áo hở vai, khi nhảy, một bên áo trượt xuống, làm lộ một bên vai. Joy lên tiếng: "Sao trang phục của chị sexy thế? Sao chị không kéo lên?".

irene-khien-fan-bat-ngo-khi-keo-ao-tao-dang-sexy

Irene bất ngờ tạo dáng sexy.

Irene bất ngờ tạo dáng, biểu cảm sexy trước ống kính. Cô nàng ngay lập tức xấu hổ và nói rằng: "Mình thấy xấu hổ quá, mình sẽ rời khỏi đây bây giờ' và chạy xuống sân khấu. Các thành viên và người xem đều bật cười trước khoảnh khắc gợi cảm và phản ứng của Irene.

Netizen Hàn bình luận: "Irene xinh đẹp quá", "Dù sau này có tuổi rồi thì cô ấy vẫn sẽ rất đẹp", "Cô nàng có khí chất của diễn viên", "Tôi thích các ca khúc mới của Red Velvet".

Irene được biết đến là người khá nhút nhát, hiếm khi thể hiện mình trên các show thực tế. Tuy nhiên, cô nàng từng nhiều lần thể hiện điệu nhảy sexy trước ống kính. Biểu cảm ngượng ngùng của trưởng nhóm Red Velvet càng khiến fan cảm tháy thích thú.

Những lần Irene tạo dáng, nhảy sexy

  theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.