Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Idol bị nghi cố tình làm đứt dây áo khi biểu diễn
Vụ đứt dây áo trên 'Show Champion' của Min Hee nhóm Stellar bị nghi là có kịch bản.

Ngày 20/7, nhóm nữ Stellar đã có màn trình diễn trên sân khấu Show Champion của đài MBC. Các cô gái đã mang đến cho khán giả một sân khấu trình diễn đậm chất hè với ca khúc Crying. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi dây áo của thành viên Min Hee bị đứt khiến nữ ca sĩ gặp khó khăn để hoàn thành phần trình diễn cùng nhóm.

Min Hee vẫn tươi cười dù gặp sự cố trong lúc trình diễn.

Min Hee vẫn tươi cười dù gặp sự cố trong lúc trình diễn.

Stellar chọn váy hai dây để trình diễn ca khúc mới. Min Hee rạng rỡ, nổi bật trong chiếc váy đỏ gợi cảm. Bỗng nhiên một bên dây áo bị đứt, cô nàng nhanh tay giữ áo và cố định trong suốt thời gian còn lại. Thành viên Stellar cho thấy thái độ chuyên nghiệp khi vẫn giữ bình tĩnh và hoàn thành tốt màn biểu diễn của mình.

Min Hee phải biểu diễn trong tình trạng nguy hiểm.

Min Hee phải biểu diễn trong tình trạng “nguy hiểm”.

Thay vì khen ngợi sự chuyên nghiệp hay an ủi Min Hee, netizen lại tỏ ra nghi ngờ về sự cố này. Họ cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR rẻ tiền của nhóm cùng công ty quản lý. Đặc biệt, lời hứa khi đạt No.1 gây sốc gần đây của nhóm là sẽ để lại dấu hôn ở bất cứ vị trí nào mà fan muốn khiến netizen càng có căn cứ nghi ngờ.

Trên nhiều diễn đàn kpop, Stellar liên tục bị netizen công kích. Họ cho rằng các cô gái vì muốn nổi tiếng nên không ngại khoe thân, tạo scandal: "Kiểu PR này đã quá lạc hậu rồi", "Tôi dám chắc là cô ấy cố ý", "Tôi không cố tình hạ thấp cô ấy nhưng concept của nhóm khiến tôi không khỏi nghĩ như vậy", "Có cần vì sự nổi tiếng mà bất chấp thế này không". Chỉ có rất ít netizen tin rằng đây là một sự cố.

Stellar từng bị gắn mác là nhóm nữ phản cảm nhất Kpop vì diện quần lọt khe.

Stellar từng bị gắn mác là "nhóm nữ phản cảm nhất Kpop" vì diện quần lọt khe.

Stellar là một nhóm nhạc ít tên tuổi của Kpop. Tên tuổi của hóm được biết đến nhiều hơn vì chuộng concept sexy táo bạo. Sau nhiều lần tung MV, các động tác vũ đạo gắn mác 19+, bị chỉ trích là khiêu dâm, trang phục thiếu vải, nhóm bị khuyên nên giải nghệ. Trước đó, Stellar cho biết bản thân không thích khoe da thịt nhưng vì sự nổi tiếng, họ phải làm vậy.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.