Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Huyền Baby khoe body cực hot, song tủ đồ hiệu phía sau mới là điều khiến dân tình không rời mắt

"Hot girl không tuổi" Huyền Baby đăng tấm hình diện đồ ngủ sexy với caption chúc ngủ ngon nhưng điều khiến người ta chú ý lại là background phía sau mình.

 

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Nhắc đến Huyền Baby, người ta lập tức hình dung ra một cô nàng sở hữu body sexy, quyến rũ và hơn thế là chủ nhân của thương hiệu mỹ phẩm riêng, sở hữu khối đồ hiệu khổng lồ và thường xuyên du lịch ở những nơi đắt đỏ bậc nhất thế giới. Cuộc sống xa hoa của "hot girl không tuổi" luôn khiến người ta phải trầm trồ, ghen tỵ.

Và mới đây trên trang cá nhân, cô nàng đăng tấm ảnh diện bộ đồ ngủ ren sexy kèm caption chúc ngủ ngon nhưng điều khiến dân tình quan tâm hơn cả lại là chi tiết khác.

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ chú ý đến body nóng bỏng, đường cong quyến rũ của bà mẹ 2 con thế nhưng ngay sau đó, mọi sự chú ý lại được tập trung vào những món đồ xung quanh cô nàng: một núi mỹ phẩm, nước hoa của các thương hiệu đình đám thế giới, một tủ túi xách cao cấp đắt đỏ đằng sau.

 

Huyền Baby khoe body cực hot, song tủ đồ hiệu phía sau mới là điều khiến dân tình không rời mắt - Ảnh 1.

Đăng ảnh chúc ngủ ngon nhưng người ta lại dồn sự chú ý vào khối đồ hiệu xung quanh cô nàng

 

Tuy nhiên đó mới chỉ là một góc nhỏ trong khối đồ hiệu của Huyền Baby mà thôi. Trước đó, cô nàng từng công khai căn phòng đẹp long lanh với thiết kế cực sang trọng và đầy ắp đồ hiệu trong căn biệt thự 5 triệu đô của mình. 

30 tuổi, là mẹ của 2 đứa con, có body nóng bỏng đốt mắt, được chồng yêu thương và giàu sụ... Còn ai không ngưỡng mộ Huyền Baby.

 

Huyền Baby khoe body cực hot, song tủ đồ hiệu phía sau mới là điều khiến dân tình không rời mắt - Ảnh 2.

Huyền Baby có cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ghen tỵ

 

Huyền Baby khoe body cực hot, song tủ đồ hiệu phía sau mới là điều khiến dân tình không rời mắt - Ảnh 3.

Cô nàng sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

 

Huyền Baby khoe body cực hot, song tủ đồ hiệu phía sau mới là điều khiến dân tình không rời mắt - Ảnh 4.

Có cả một phòng chứa đồ hiệu đẹp long lanh trong nhà

 

Huyền Baby khoe body cực hot, song tủ đồ hiệu phía sau mới là điều khiến dân tình không rời mắt - Ảnh 5.

Huyền Baby khoe body cực hot, song tủ đồ hiệu phía sau mới là điều khiến dân tình không rời mắt - Ảnh 5.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.