Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hotgirl Trâm Anh xuất hiện với khuôn mặt khác lạ khiến nhiều người không nhận ra

Thay vì nét mặt thanh thoát, nhẹ nhàng như thông thường thì phần má, mắt và mũi của gái xinh xứ Thanh có phần sưng, căng mọng hơn.

Vốn là một trong những hotgirl nổi tiếng nên bất cứ hoạt động nào của Trâm Anh cũng được dân tình quan tâm. Ngoài các scandal ồn ào và loạt phát ngôn gây 'sốc', hotgirl SN 1995 còn được chú ý bởi khuôn mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ.

Tuy nhiên mới đây, trong một bức ảnh selfie mới nhất mà Trâm Anh đăng tải trên trang cá nhân, hotgirl 9X đã khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ.

Hình ảnh mới nhất Trâm Anh đăng tải lên trang cá nhân

Hình ảnh mới nhất Trâm Anh đăng tải lên trang cá nhân

Khuôn mặt trước đây của Trâm Anh

Khuôn mặt trước đây của Trâm Anh

Theo đó, thay vì nét mặt thanh thoát, nhẹ nhàng như thông thường thì phần má, mắt và mũi của gái xinh xứ Thanh có phần sưng, căng mọng hơn. Chi tiết này cũng nhanh chóng được bạn bè của cô nàng nhận ra.

Nhiều người đã bày tỏ sự khó hiểu về 'khuôn mặt lạ' của Trâm Anh ngay dưới phần bình luận của bài viết. Trả lời những thắc mắc của bạn bè, hotgirl xứ Thanh cho hay, do cô không đeo lens và mới làm lông mày nên nhìn khác mọi khi.

Nam ca sĩ Hoàng Tôn thậm chí còn phải hỏi 'Ai vậy?'

Nam ca sĩ Hoàng Tôn thậm chí còn phải hỏi 'Ai vậy?'

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.