Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hot teen Việt chật vật trong hành trình lột xác

Bước lên từ hình tượng hot boy, hot girl, theo thời gian nhiều hot teen Việt có xu hướng vượt qua cái mác mà dư luận đã gán cho mình để khẳng định tài năng.

 

Nhập mô tả cho ảnh
Bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2009  và được mệnh danh là hot girl số một Hà thành, Chi Pu (sinh năm 1993) sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ vẻ ngoài dễ thương và lối sống sạch, không scandal. Tuy nhiên, dường như không còn mặn mà với danh xưng hot girl mà mọi người dành cho mình, Chi Pu đang từng bước lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh.
Nhập mô tả cho ảnh
Cô muốn mọi người biết đến như là một diễn viên chuyên nghiệp mặc dù diễn xuất của Chi Pu chưa thật sự ổn định. Hiện tại, tần số phủ sóng của Chi Pu được duy trì đều đặn cả trên truyền hình và màn ảnh rộng. Sau phim Thần tượng, Chi Pu bắt đầu đánh mạnh vào phim ảnh hơn.
Nhập mô tả cho ảnh
Không ngại những chỉ trích, Chi Pu liên tục thay đổi hình ảnh để phù hợp hơn với công việc.
Nhập mô tả cho ảnh
Vẻ ngoài thư sinh, điển trai không thua kém các hot boy Hàn Quốc đã giúp Huỳnh Anh (sinh năm 1992) trở thành thần tượng của rất nhiều nữ sinh. Dù khá chật vật nhưng Huỳnh Anh vẫn cố gắng thử sức ở lĩnh vực ca hát , song với giọng hát yếu, không có điểm nhấn, hot boy chưa gặt hái được thành công như mong muốn.
Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ ca hát, Huỳnh Anh còn tham gia diễn xuất trong một bộ phim như: Bản lĩnh công tử, Hương Ga, Dành cho tháng Sáu... Anh cũng xuất hiện trong các MV ca nhạc được người xem đón nhận. 
Nhập mô tả cho ảnh
Lilly Luta (sinh năm 1992) không phải là cái tên đình đám nhưng kể từ sau scandal tình cảm của cô với Bùi Anh Tuấn thì hot girl này trở thành nhân vật nhận được sự quan tâm của giới trẻ.
Nhập mô tả cho ảnh
Hot girl sở hữu vẻ ngoài dễ thương, trong sáng, sau khi chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn đổ vỡ, Lilly Luta bất ngờ ghi điểm nhờ cách ứng xử thông minh và tinh tế. Tham gia nhiều MV ca nhạc, diễn xuất trong các bộ phim truyền hình là cách Lilly Luta khẳng định tài năng của mình. Mặc dù chưa thể thoát khỏi cái mác hot girl nhưng cô gái này ít nhiều đã chứng minh được thực lực. Hình ảnh mới nhất của Lilly Luta cho người xem cảm giác một cô gái nữ tính và trưởng thành hơn rất nhiều.
Nhập mô tả cho ảnh
Tâm Tít (sinh năm 1989)  - hot girl đời đầu vẫn giữ được sức hút trong giới trẻ ở thời điểm hiện tại.
Nhập mô tả cho ảnh
Năm 2009, cô nam tiến với vai trò ca sĩ trẻ. Như một thói quen là ca khúc của Tâm Tít  được nhiều người biết đến. Cô từng chuyển mình với hình ảnh gợi cảm và chuyên nghiệp để theo đuổi âm nhạc. Được một thời gian, Tâm Tít cũng đành bỏ cuộc vì giọng ca của cô quá nhạt nhòa.

 

Theo Tài Teen/Đất Việt
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.