Press Esc to close

Thông tinToday Sao
HOT: Khánh Ngân lên tiếng về tin đồn mua giải Miss Globe 2017

Chiều 10/11, Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP.HCM sau khi xuất sắc đăng quang Miss Globe 2017. Xuất hiện giản dị với bộ đầm trắng thanh lịch, người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của các khách mời có mặt tại đây.

Sau sự kiện, Khánh Ngân cũng có buổi chia sẻ ngắn với truyền thông. Khi được hỏi về tin đồn mua giải Miss Globe 2017, học trò cưng của Phạm Hương thẳng thắn trả lời: “Ngân không biết mình có nhiều tiền như thế nào để mua giải ở một cuộc thi quốc tế và nhất là cuộc thi này được tổ chức ở một nước châu Âu.

Và mọi người cũng thấy có rất nhiều đại diện đến từ châu Âu và châu Á nổi bật không kém gì Ngân ở độ tiền bạc, danh tiếng hay địa vị. Những cô gái ấy là người khao khát được vương miện Hoa hậu Hoàn cầu thế nên làm sao mình có đủ tiền tài, danh vọng để mua được ngôi vị này như vậy”.

Clip: Khánh Ngân nói về tin đồn mua giải Miss Globe 2017

Trước đó, điều bất ngờ trong buổi họp báo này chính là sự xuất hiện của cựu HLV The Face Vietnam Lan Khuê. Tuy Khánh Ngân không phải là học trò của nữ siêu mẫu sinh năm 1992 tại Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, xem nhau như một gia đình.

Còn HLV của cô - Phạm Hương vì đang bận rộn với lịch trình riêng nên không thể đến chung vui. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng gửi lời chúc mừng tới học trò cưng khi đăng quang Miss Globe 2017.

Lan Khuê đến chúc mừng Khánh Ngân sau khi đăng quang Miss Globe 2017.

Chia sẻ cảm xúc sau khi trở về từ Albania, người đẹp 23 tuổi tâm sự rất nhớ Việt Nam sau nửa tháng nơi xứ người. Khi được gặp lại người thân và bạn bè, cô cảm thấy vô cùng ấm áp.

Tại đây, chân dài gốc Đồng Nai cũng bộc bạch trong thời gian tham gia Miss Globe ở Albania, cô biết được đồng bào miền Trung đang gặp phải những tổn thất nghiêm trọng từ cơn bão số 12 lịch sử. Chính vì vậy, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Khánh Ngân đóng góp 200 triệu đồng để giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo:

Siêu mẫu Lan Khuê diện trang phục nữ tính thu hút mọi ống kính máy ảnh.

Người mẫu Ngọc Tình bảnh bao tới chúc mừng đương kim Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

MC Anh Quân đỉnh đạt trong bộ vest đen.

Khánh Ngân ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào miền Trung sau cơn bão số 12 lịch sử.

Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 đội vương miện và thay đầm dạ hội giao lưu với các khách mời.

Trước đó, vào rạng sáng 4/11 (giờ Việt Nam), Chung kết cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 chính thức diễn ra tại Albania. Miss Globe được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, là một trong 8 cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn thế giới. Năm nay, “đấu trường” nhan sắc này quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Trải qua 10 ngày tranh tài gay cấn, quyết liệt cùng 61 thí sinh khác, đại diện Việt Nam - Đỗ Trần Khánh Ngân xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu 2017 trong niềm hân hoan của hàng triệu khán giả hâm mộ nước nhà.

Chia sẻ với Saostar.vn, Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên cho biết: “Đăng quang Miss Globe, Ngân cảm thấy rất vui vì mọi công sức của mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi Ngân trong suốt thời gian qua”. 

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.