Như vậy, tính đến nay H'Hen Niê chỉ còn vỏn vẹn 4 tháng nhiệm kỳ trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau phạm Hương, người đẹp Ê Đê được xem là Hoa hậu có nhiệm kỳ thành công ngoài mong đợi khi cô giúp nhan sắc Việt bước lên một tầm cao mới. Chưa dừng lại ở đó, chân dài 27 tuổi còn là tấm gương truyền cảm hứng tới giới trẻ với nghị lực phi thường, biến nghịch cảnh thành chìa khóa để chinh phục thành công.

Ở thời điểm này, khi mà nhiệm kỳ Hoa hậu đã trôi qua gần hết chặng đường, H'Hen Niê đang dần vạch ra cho mình những dự định trong tương lai. Khi chiếc vương miện đã được tháo xuống, cô sẽ làm gì, ở đâu và có gì bức phá mạnh mẽ nào hay không đó là những câu hỏi fan tức tốc muốn có câu trả lời từ thần tượng ngay từ lúc này mà không phải dịp nào khác.

Trước làm mẫu, sau làm Hoa hậu vậy sau đó H'Hen Niê sẽ làm gì chính là điều fan muốn biết ngay từ lúc này đây.

Có người nói rằng, sau khi hết nhiệm kỳ H'Hen Niê sẽ lấy chồng, sinh con đẻ cái, việc mà lẽ ra cô đã làm từ năm 14 tuổi. Thay vì tính đến chuyện yên bề gia thất, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ tiếp tục chinh phục những giấc mơ lớn hơn ở một lĩnh vực khác. Điều đáng ngưỡng ở cô gái Ê Đê đó là trong chính cái dự định cho tương lai ấy, cô vẫn nghĩ về gia đình.

Vốn là người có xuất phát điểm thấp, từ một gia đình đồng bào dân tộc có đông anh chị em, họ hàng ruột thịt, nên “chuyện lớn” mà H'Hen Niê biện hộ cho cái cớ chưa thể lấy chồng trong thời điểm này đó là phải lo được cho mọi người có cuộc sống ổn định. Để làm “chuyện lớn” đó, đôi vai bé nhỏ của H'Hen Niê cần phải có thời gian nên lấy chồng thì “tính sau cũng được”. Ngoài ra một cái cơ rất dễ thương khác khiến H'Hen Niê không vội cưới đó là… sợ fan buồn.

H'Hen Niê đặt ra mục tiêu phải phụ giúp cho tất cả các anh chị em trong gia đình để họ có cuộc sống ổn định trước khi cuốn gói theo chồng về Dinh.

Nhiều khán giả lo sợ, hậu nhiệm kỳ cô sẽ kiếm một “việc nhẹ lương cao” bằng cách tham gia sự kiện như bao người đẹp hiện nay. Tuy nhiên thay vì chọn một công việc “ngồi mát ăn bát vàng” chỉ việc ăn mặc thật lộng lẫy, ngồi chắp tay, xơi nước thì H'Hen Niê lại thích một công việc động tay động chân một tí, thử thách một tí và phải có chút gì đó khó khăn.

Cô nhận định bản thân là người thích làm việc, không ngại khó khăn thử thách nên chắc chắn “Người đẹp event” không dành cho mình.

Cô muốn tìm một cái nghề, song song đó là xây dựng hình ảnh một Hoa hậu hướng tới cộng đồng.

Như đã biết, sau khi trở về nước từ đấu trường Miss Universe 2018 cùng thành tích top 5 vang dội, cô liên tục được mời góp mặt trên sàn diễn ở những vị trí quan trọng hay những lời mời chụp hình thời trang. Với vẻ ngoài nóng bỏng cùng thần thái đầy cuốn hút, nhiều lần H'Hen Niê được khán giả động viên thử sức với các sàn diễn quốc tế. Và một trong những sàn diễn fan mong chờ thần tượng xuất hiện nhất đó chính là Victoria's Secret.

Hóa ra đây là chuyện lớn fan tiến cử H'Hen Niê làm ngay sau khi hết nhiệm kỳ.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, H'hen Niê đã chính thức chia sẻ về vấn đề này. Hãy cùng xem Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ trả lời như thế nào!

- Mỗi lần H'hen Niê đăng ảnh gợi cảm như áo tắm, fan đều rào rào vào 'ủn mông' bạn đi casting Victoria's Secret. H'hen Niê nghĩ sao về điều này?

Ôi mình thích lắm. Đó là mơ ước của mình lâu nay. Mình vô cùng yêu thích ngưỡng mộ các thiên thần nội y. Mỗi lần xem là một lần mê mẩn body, mê cách diễn, thần thái, nụ cười, vẻ đẹp của các cô ấy.

Mình cũng follow những lần casting Victoria's Secret, theo dõi các thiên thần nội y trên mạng xã hội và nắm được lịch cũng như thể lệ, quy định của chương trình.

- Vậy tại sao H'hen Niê chưa gửi hồ sơ casting Victoria's Secret?

Thú thực là do nắm được thể lệ của casting nên mình tự thấy mình chưa đủ chiều cao. Mình chỉ cao 1m73 trong khi các người mẫu kia rất cao. Nhưng chắc chắn chỉ cần có một cơ hội là mình sẽ tham gia ngay.

- Cơ hội là mình phải tự tìm kiếm chứ không phải ngồi chờ đợi, vậy H'hen Niê thiếu tự tin hay vì lý do gì?

Mình nghĩ cần nhiều yếu tố để có được cơ hội trong mơ. Nhưng mình cần chuẩn bị rất nhiều. Mình có gọi điện cho Sofie Rovenstine, cô ấy đã diễn một số show của Victoria's Secret để nắm bắt về thông tin cũng như yêu cầu chính xác. Đó là không phải cuộc casting mở, cần rất nhiều mối quan hệ, cần agency nổi tiếng… Những điều này hiện là vấn đề khó khăn với mìnhh.

- Vậy danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018 không làm bạn tự tin sao?

Ồ không, ở môi trường thời trang chuyên nghiệp, người ta phân định rõ rằng người mẫu là người mẫu, hoa hậu là hoa hậu không mấy khi lẫn lộn như ở nước mình. Tại các show thời trang chuyên nghiệp họ chỉ quan tâm tìm kiếm người mẫu có khả năng trình diễn tốt và thần thái phù hợp với tiêu chí của bộ sưu tập.

Thế nên mình càng phải tìm kiếm cơ hội cho bản thân ở cuộc chơi này. Hi vọng ước mơ của mình sớm thành sự thật. Chỉ cần được đi casting thôi đã là điều rất tuyệt vời rồi.

Trước đây, H'Hen Niê cũng từng được “thả thính” kêu gọi đi cast Victoria's Secret. Đó là lúc chân dài show nội y đình đám người Mỹ Sofie Rovenstine có chuyến ghé thăm Việt Nam.