Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Hot girl Ngoại thương" Ngân Búng đằm thắm áo dài đi lễ chùa

Chiếc áo dài màu sắc sặc sỡ tạo cho Ngân Búng vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa truyền thống, vừa trẻ trung lại vừa nền nã.

Vừa lên xe hoa những ngày cuối năm vừa qua, Ngân Búng (tên thật là Trương Kim Ngân) còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò làm vợ, làm dâu. Cô cũng mới bắt tay vào khởi nghiệp kinh doanh.

Chính vì vậy, Ngân thường xuyên cầu nguyện để có được bình an và may mắn. Nhân dịp đi lễ chùa, cô cũng thực hiện một bộ ảnh mới với ý tưởng là một phụ nữ trẻ đến chùa cầu an.

Ngân Búng là cựu "hot girl" của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Từ thuở là sinh viên, Ngân Búng là một người mẫu ảnh khá có tiếng được nhiều nhãn hiệu thời trang lựa chọn. Cô còn gây ấn tượng với công chúng bởi kết quả học tập đáng ngưỡng mộ.

Tháng 10/2015 vừa qua, Ngân Búng tốt nghiệp bằng giỏi trường ĐH Ngoại thương. Đồng thời, cô cũng gặt hái thành công trong việc khởi nghiệp bán hàng thời trang của mình.

Ngân Búng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới nhiếp ảnh và các bạn trẻ trong nước. Cho đến cuối năm 2015 vừa qua, cô khiến các fan của mình một phen bất ngờ khi ... bỗng nhiên lên xe hoa. Ngày 22/12, Ngân Búng đã mặc áo cô dâu đi bên chú rể là một anh chàng điển trai, sinh năm 1988.

Cùng xem bộ ảnh mới của Ngân Búng:

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.