Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hot girl lai Dương Minh Ngọc có em gái xinh đẹp không kém chị

Dương Minh Ngọc - hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng Sài Gòn - có em gái là Dương Gia Linh, được dân mạng nhận xét như chị em sinh đôi.

Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 1

Dương Minh Ngọc (phải, sinh năm 1996) là mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành. Cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai với thần thái cá tính. 9X từng góp mặt vào nhiều MV cùng Thanh Duy Idol, Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn, Gil Lê... Ít ai biết Dương Minh Ngọc còn có cô em gái nhìn như sinh đôi là Dương Gia Linh (trái).
Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 2
Dương Gia Linh (sinh năm 1998) hiện là sinh viên của Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM. Khác hẳn với chị, Gia Linh rất kín tiếng trên mạng xã hội và không tham gia vào bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào.

Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 3

Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 4

Gia Linh và Minh Ngọc mới có chuyến du lịch Hàn Quốc với nhau. Tuy nhiên, 9X không đăng tải hình ảnh chung nào với chị gái.
Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 5
Ngoài những lúc mặt lạnh "chuẩn phiên bản của chị", Gia Linh vẫn là cô gái nhí nhảnh và đáng yêu.

Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 6

Gia Linh sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to tròn giống Minh Ngọc. Nếu nhìn thoáng qua, nhiều dân mạng nhầm lẫn 2 cô nàng là chị em sinh đôi vì họ giống nhau từ đường nét trên mặt cho tới kiểu tóc lẫn cách make up nhẹ nhàng.

Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 7

Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 8

Ảnh chụp chung của cả hai ít ỏi đếm trên đầu ngón tay. Vì không hoạt động mạng xã hội nhiều, trang cá nhân của Dương Gia Linh hiện chỉ có gần 8.000 người theo dõi trong khi chị gái Dương Minh Ngọc đã có tới gần 190.000 follower.
Hot girl lai Duong Minh Ngoc co em gai xinh dep khong kem chi hinh anh 9
Nhiều dân mạng thường vào trang cá nhân của Gia Linh và để lại bình luận kiểu như: "Giống Minh Ngọc quá", "Bạn này để mặt mộc cũng đẹp"... nhưng cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi cô bạn không tham gia nghệ thuật như chị của mình.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.