Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi', cuối cùng bạn gái Park Yoochun cũng xác nhận đã chia tay

Lời tuyên bố này của Hwang Hana khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì nó đi ngược lại những gì người đẹp úp mở từ trước.

Sau nhiều ngày ồn ào, cuối cùng thì cuộc tình giữa Park Yoochun và kiều nữ Hwan Hana cũng đã đi đến hồi kết. Nhưng cách mà nó kết thúc cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực, và khán giả liên tục phải cập nhật thông tin mới. Sau nhiều lần ẩn ý phủ nhận việc chia tay, cuối cùng Hwang Hana cũng đã chính thức xác nhận chuyện này trên trang Instagram cá nhân.

Đoạn chia sẻ ngắn của Hana xác nhận chuyện hai người chính thức chia tay.

Đoạn chia sẻ ngắn của Hana xác nhận chuyện hai người chính thức chia tay.

Theo đó, đêm 16, rạng sang 17/5/2018, Hana đã ghi một đoạn chú thích với nội dung: ‘Chúng tôi đã chia tay nên xin mọi người hãy dừng lại. Tôi không quan tâm đến chuyện của người khác nên sẽ không đưa ra bất kỳ lời giải thích gì thêm. Xin mọi người đừng đưa ra thêm những lời chỉ trích. Tôi xin lỗi nhưng tôi sẽ chặn những tài khoản nặng lời trên Instagram của tôi. Xin hãy nói những lời tốt đẹp và tận hưởng cuộc sống của bạn'.

Sau nhiều lần trì hoãn, đám cưới của cặp đôi đã không thể diễn ra.

Sau nhiều lần trì hoãn, đám cưới của cặp đôi đã không thể diễn ra.

Nhiều người cho rằng có lẽ dưới sức ép của fan Yoochun và dư luận, Hwang Hana đã phải đưa ra thông báo này. Trước đó, cô không lên tiếng về chuyện yêu đương nhưng luôn có ẩn ý mình và Yoochun vẫn hạnh phúc. Phía Yoochun cũng đã lên tiếng xác nhận hai người chia tay. Nhiều khán giả đồn đoán lý do bởi sự ồn ào của Hana trên truyền thông khiến nam ca sĩ mệt mỏi vì luôn bị soi mói, đàm tiếu.

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.