Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI VIỆT NHẬT KIZUNA 2019: CƠ HỘI GIAO THƯƠNG RỘNG MỞ CHO CÁC DOANH NGHIỆP

3 ngày 2 đêm diễn ra Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp, đồng thời mở ra cơ hội giao thương đầy giá trị, giao lưu văn hóa ý nghĩa thông qua những hoạt động sôi nổi tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM.

 

Ngày 1/12, Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 đã chính thức khép lại. Sự kiện thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và khách tham quan trong và ngoài nước. Với quy mô tổ chức cũng sự đầu tư cho các tiết mục, các gian hàng trưng bày đã thể hiện được tâm huyết của đơn vị tổ chức Kizuna-JVC và hoàn thành nhiệm vụ là cầu nối hợp tác cho các doanh nghiệp trong tương lai.

 

Trong buổi lễ bế mạc, Ông Shirai Yoji - Chủ Tịch Nhóm Các Doanh Nghiệp Kizuna-Jvc đã bày tỏ sự biết ơn đến với chính quyền địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp đã hỗ trợ cho hội chợ thành công tốt đẹp, đồng thời vui mừng trước những dấu hiệu tích cực về văn hóa, thương mại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua hội chợ.

Ấn tượng trước những gì các doanh nghiệp Việt Nam mang đến trong Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuan 2019, các đối tác nước ngoài đã có những hứa hẹn và hợp tác trong tương lai, cụ thể:

  • Nhóm Lazy Snack và Công ty Administer mong được kết hợp với tập đoàn IMC để kết nối các chương trình sự kiện, kết hợp đưa các nghệ sĩ, ngôi sao Nhật Bản đến Việt Nam giao lưu và biểu diễn.
  • Tập đoàn xây dựng Matsuda Cities sẽ mong được hợp tác với Công ty Tohoku Sông Đà để kết hợp chương trình chuyển giao nhân sự cao cấp phục vụ các công trình xây dựng của công ty tại Nhật Bản.
  • Công ty TNHH Impact Investment Consultancy sẽ đến Nhật Bản để ký hợp đồng phát triển đầu tư tại Nhật Bản.
  • Tập đoàn VN-ITC sẽ đầu tư khu công nghiệp cho các công xưởng Nhật Bản đến Việt Nam.
  • Nhóm các Cty thành viên và Nhà văn hóa Thanh niên sẽ cùng hợp tác với Kizuna-JVC để tổ chức Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna định kỳ hàng năm với quy mô được hứa hẹn sẽ ngày càng hoành tráng.

 

 

Bên cạnh những dấu ấn trong những hoạt động giao thương, Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 còn là ngày hội văn hóa, ẩm thực đặc sắc, đúng với tinh thần hiếu khách, nồng hậu của người Việt Nam. Các ca sĩ đến từ đất nước mặt trời mọc như Sumitada Azumano, nhóm Lazy Knack, Nhóm Doraemon, Nhóm 7 viên ngọc rồng Tanimoto Takayoshi đã chinh phục khán giả bởi sự chuyên nghiệp, thân thiện cũng như có phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu Hội chợ thương mại Kizuna 2019. Các giọng ca Việt Nam như Yali Trần, Thiên Vũ, Kaydee Lee… cũng đã ghi dấu ấn với những tiết mục của mình và mang đến bầu không khí sôi nổi cho hội chợ. Ban tổ chức hội chợ Thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 đã đồng hành cùng Nhà văn hóa Thanh Niên tổ chức thành công Street Food Weekend, mang đến những món ăn đặc sắc phục vụ cho du khách tham quan.

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 được sự tài trợ chính từ Tập đoàn xây dựng công trình dân dụng và đường cao tốc Công ty SR Planning, nhóm Công ty đầu tư VN-ITC đến từ Nhật Bản và sự ủng hộ tài trợ của các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam cũng như các tổ chức thương mại và có sự đồng hành của Tập đoàn IMC – Kênh truyền hình TodayTV trong vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức.

Chi tiết truy cập: www.kizuna-jvc.com

 

Nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.