Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với style menswear

Á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh lột xác hình ảnh sau cuộc thi với sự giúp sức của siêu mẫu Minh Tú.

Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với stye menswear

Đồng Ánh Quỳnh là gương mặt tạo được sự chú ý tại The Face Việt Nam mùa 2. Giành ngôi vị á quân là thành tích khiến cô nàng hài lòng sau nhiều nỗ lực. Rời cuộc thi, dưới sự hướng dẫn của siêu mẫu Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh ngày càng trưởng thành và có cuộc lột xác về hình tượng.

Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với stye menswear  - 1

Bộ ảnh mới nhất của cô nàng sinh năm 1995 khiến nhiều người bất ngờ bởi sự táo bạo. Không còn là một Đồng Ánh Quỳnh nhút nhát mà thay vào đó là sự tự tin.

Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với stye menswear  - 2

Chọn phong cách menswear để thể hiện cá tính riêng nhưng Đồng Ánh Quỳnh vẫn khoe khéo sự gợi cảm.

Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với stye menswear  - 3

Cô nàng buông cúc áo, để vai trần hờ hững.

 
Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với stye menswear  - 4

Đồng Ánh Quỳnh giữ phong thái lạnh lùng và sang chảnh trong các shoot hình. Cô cho biết: "Đã đến lúc để mọi người thấy một Đồng Ánh Quỳnh khác lạ và mới mẻ hơn".

Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với stye menswear  - 5

Sau khi bước ra từ chương trình truyền hình thực tế, Đồng Ánh Quỳnh có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện thời trang, trình diễn catwalk và làm mẫu ảnh.

Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với stye menswear  - 6

Cô cho biết, siêu mẫu Minh Tú vẫn là người thầy, hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm để hoàn thiện hơn trên con đường đi sắp tới.

Học trò Minh Tú cá tính, gợi cảm với stye menswear  - 7

Đồng Ánh Quỳnh sẽ có buổi họp fan đầu tiên để giao lưu, gần gũi hơn với mọi người, cũng để mừng sinh nhật tuổi mới vào ngày cuối năm 2017.

Ảnh: Bim Nguyễn

Tân Cao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.