Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Học lỏm bí quyết làm đẹp để trẻ trung như sao Hàn

Trẻ trung là một trong những phong cách làm đẹp mà các ngôi sao xứ Hàn cực kỳ ưa chuộng bởi sự đơn giản và tự nhiên mà nó mang lại.

Có rất nhiều người tự hỏi tại sao các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nhìn trẻ như vậy mặc dù họ đã trên 30, thậm chí 40 tuổi. Đó đều là do sự lựa chọn trang phục kết hợp với bí quyết trang điểm, kiểu tóc... Vậy hãy cùng khám phá những mẹo làm đẹp dưới đây để có được vẻ ngoài “không tuổi” như các mĩ nữ xứ Hàn nhé!

Lông mày ngang

Học lỏm bí quyết làm đẹp để trẻ trung như sao Hàn

Ngoài mắt, mũi, miệng thì lông mày cũng là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự cân đối cho khuôn mặt. Trong mấy năm trở lại đây, lông mày ngang đã trở thành xu hướng khiến các ngô sao xứ sở Kim chi mê mẩn bởi sự tự nhiên và nhẹ nhàng của nó. Nếu như trước đây, lông mày đen là sự lựa chọn hàng đầu của các mỹ nữ thì theo thời gian màu sắc cũng được thay đổi sao cho phù hợp với từng màu tóc và phấn mắt.

Tuy nhiên, màu nâu vẫn là tone màu tạo nên cơn sốt trong thế giới phụ nữ, không chỉ sao Hàn mà cả những người bình thường. Nếu như còn ai chưa biết đến xu hướng này thì hãy update ngay nhé bởi bạn sẽ thấy khuôn mặt mình thay đổi hoàn toàn với hàng lông mày ngang trẻ trung này đấy!

Trang điểm tự nhiên

Make-up tự nhiên là một trong những bí quyết trang điểm của các ngôi sao xứ Hàn bởi sự tươi tắn, nhẹ nhàng mà không để lộ khuyết điểm. Đặc biệt kiểu trang điểm này sẽ mang đến cho bạn một làn da không tỳ vết như khi vừa mới thức dậy nhưng vẫn đẹp rạng ngời.

Học lỏm bí quyết làm đẹp để trẻ trung như sao Hàn

Bước đầu tiên trong việc make-up tự nhiên là lựa chọn kem nền dạng lỏng phù hợp với màu da để tạo độ ẩm. Ưu điểm của loại mỹ phẩm này là tạo sự căng mịn và trắng sáng cho làn da. Tiếp theo là sử dụng một chút phấn phủ dạng bột, tán đều khuôn mặt để tránh bị bóng dầu.

Bước quan trọng nhất chính là tô điểm cho đôi mắt, điểm nhấn của khuôn mặt. Một đường eye-line mảnh từ hốc mắt đến đuôi mắt sẽ tự nhiên và đáng yêu hơn. Với lối trang điểm tự nhiên thì màu son trung tính như hồng nhạt hay tím hồng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dưỡng ẩm

Vào mùa đông, phái đẹp cần tạo độ ẩm cho làn da vì tính chất khô hanh và nứt nẻ. Trang điểm sẽ rất khó khăn vì nó cản trở việc đánh kem nền như mọi ngày. Đối với một xứ lạnh như Hàn Quốc thì việc khắc phục nhược điểm này hết sức quan trọng. Chính vì thế, những loại mỹ phẩm tạo sự căng bóng cho da đã ra đời với những ưu điểm vượt trội.

Học lỏm bí quyết làm đẹp để trẻ trung như sao Hàn

Sao Hàn thường dùng loại kem dưỡng ẩm kết hợp với kem nền rồi tán đều lên mặt, hoặc cũng có thể thoa một lớp mỏng sau khi sử dụng kem nền. Do tính dưỡng ẩm nên da mặt sẽ hơi bóng nhưng không phải bóng dầu mà bóng kiểu trong suốt, mịn màng và tươi tắn. Đây chính là cách tạo độ ẩm cho da hoàn hảo nhất mà các bạn nữ cần học hỏi trong mùa đông giá lạnh sắp tới.

Tóc nâu

Bên cạnh khuôn mặt thì kiểu tóc, màu tóc cũng là một trong những yếu tố tạo nên vẻ ngoài ưa nhìn của các thần tượng xứ Hàn. Họ thay đổi màu tóc thường xuyên để phù hợp với từng concept bài hát và tác phẩm điện ảnh.

Học lỏm bí quyết làm đẹp để trẻ trung như sao Hàn

Tuy nhiên, màu nâu vẫn là gam màu trung thành được các mỹ nữ xứ Kim chi đặc biệt ưa thích bởi sự trẻ trung, đáng yêu và nữ tính. Màu tóc này phù hợp với mọi màu da cũng như mọi phong cách thời trang khác nhau. Có thể kết hợp tóc nâu với màu son bất kỳ bởi đơn giản là màu nào cũng đẹp khi mix với màu tóc này.

Tóc xoăn nhẹ

Nhiều người có định kiến với mái tóc xoăn bởi nó khiến chủ nhân già hơn rất nhiều so với tóc thẳng. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ trước đây. Hiện tại, có rất nhiều kiểu tóc xoăn nhẹ, tự nhiên mà các người đẹp xứ Hàn ưa chuộng vì nó không chỉ thể hiện sự dịu dàng mà còn mang đến một vẻ đẹp quyến rũ.

Học lỏm bí quyết làm đẹp để trẻ trung như sao Hàn

Một trong những số đó chính là mái tóc xoăn nhẹ ở đuôi mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho các mỹ nhân Kim chi khi xuất hiện trước công chúng. Không kiêu kỳ như tóc xoăn lọn to, không cá tính như tóc ngắn, song nhưng tóc xoăn nhẹ ở đuôi mang đến nét dịu dàng, nữ tính mà không kém phần sang trọng. Kiểu tóc này cũng cực kỳ “hợp cạ” với màu tóc nâu trẻ trung.

(theo Giadinhonline)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.