Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Học cách massage mặt giúp trẻ ra 10 tuổi của người Nhật
Người Nhật tin rằng, chăm chỉ massage mặt giúp tăng cường tuần hoàn máu, trẻ hóa da hiệu quả và lâu bền hơn mọi liệu pháp làm đẹp xâm lấn. 

Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ massage da giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn. Ngoài ra, massage mặt cũng giúp làm cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rạng rỡ hơn. 

Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt.

Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt.

5 lợi ích tuyệt vời của việc massage mặt

1. Làm giảm căng thẳng: Khi các cơ trên khuôn mặt căng thẳng, chúng sẽ thúc đẩy hình thành các nếp nhăn mới và tạo thêm rãnh sâu cho các nếp nhăn cũ. Massage mặt thường xuyên là cách đơn giản nhất giúp làm giảm căng thẳng cho cơ mặt. 

2. Tăng cường lưu thông máu: Massage đúng cách giúp đưa máu đến nuôi tế bào nhiều hơn. Massage da mặt thường xuyên giúp các cơ thịt không bị teo cóp, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi, tăng cường cơ năng thần kinh, kích thích máu tuần hoàn giúp cơ được cung cấp đủ máu và chất dinh dưỡng. 

3. Loại bỏ độc tố trong da: Các động tác massage giúp thúc đẩy hoạt động bài tiết trên da mặt, lấy đi các tế bào da chết, hạn chế mụn ẩn và mụn đầu đen.

4. Làm căng da tự nhiên: Việc kích thích các cơ mặt thông qua động tác massage còn giúp cung cấp oxy cho da, giúp da "dễ thở" hơn, từ đó da sẽ sáng hồng và căng mịn. 

5. Tăng cường hấp thụ các sản phẩm dưỡng da: Một lợi ích nữa của việc massage mặt là giúp tăng cường hiệu quả hấp thụ của các sản phẩm làm đẹp. Chuyển động massage da nhẹ nhàng sau khi bôi serum và kem dưỡng giúp kem dễ dàng hấp thụ sâu vào da, hiệu quả trị liệu sẽ cao hơn nếu chỉ bôi kem thông thường. 

6. Hạn chế nếp nhăn trên da: Massage thường xuyên giúp tăng lượng endorphins, da mặt thư giãn trở nên săn chắc hơn, từ đó làm chậm tiến trình lão hóa, làm giãn các nếp nhăn cũ và hạn chế hình thành nếp nhăn mới. 

Với những lợi ích tuyệt vời này, massage mặt là phương pháp chống lão hóa vừa không tốn kém lại vừa có hiệu quả bền lâu, được rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau. Tuy nhiên, massage da mặt không đơn giản là sử dụng tay xoa lên mặt, mà cần phải thực hiện đúng cách, đúng hướng để làm đẹp da, săn chắc da. Nếu thực hiện không đúng có thể làm da nhanh bị chảy xệ và nhăn hơn. Bạn cần thực hiện đúng các thao tác massage để đạt được hiệu quả tối ưu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.