Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Yến Chibi đáng yêu tuổi 19
Cô nàng 'Á quân của Học Viện ngôi sao' gây ấn tượng với người đối diện không chỉ bởi tài năng, mà còn ở vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ.
anhsoonline

Hoàng Yến Chibi vừa cho ra mắt nhiều bức ảnh tự sướng xinh xắn, đáng yêu và lung linh cùng mùa thu.

anhsoonline

Cô nàng 19 tuổi này đã đưa những bức ảnh xinh xắn với làn da trắng mịn, thêm với màu sáng tươi sắc được nhiều người yêu thích lên các trang mạng xã hội.

anhsoonline

Á quân của Học Viện ngôi sao còn nổi tiếng qua các bộ phim như “Cửa sổ thủy tinh”, “Tớ thích cậu thật đấy” hay MV “Ngây ngô” với hơn 2 triệu lượt xem và mới đây nhất là danh hiệu "Á quân của cuộc thi Học viện Ngôi sao".

anhsoonline

Hoàng Yến Chibi được xem là một cái tên được nhiều người biết đến trong giới showbiz Việt. Chính vì vậy, cô nàng luôn muốn ghi dấu mọi khoảnh khắc của bản thân, cũng như mọi cuộc gặp gỡ bên người thân, bạn bè, đặc biệt thông qua LAI 504c.

anhsoonline

Cô nàng 19 tuổi thích sử dụng màu sắc nổi bật, thu hút ánh nhìn xung quanh và tạo phong cách đặc biệt riêng.

anhsoonline

Hoáng Yến luôn cảm thấy yêu đời trẻ trung mỗi khi selfie.

anhsoonline

Theo Hoàng Yến, cảm giác chụp hình “tự sướng” với những biểu cảm khuôn mặt dễ thương thay đổi liên tục, dù một mình hay với những người thân luôn là một niềm vui. nếu chụp càng đông thì niềm vui lại càng nhân đôi.

anhsoonline

Chiếc smartphone "thần tự sướng LAI 504c" được thiết kế để dành riêng để “selfie” với những tính năng chụp ảnh độc đáo  và màu sắc rất phù hợp dành cho giới trẻ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.