Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Thùy Linh – Nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt

Với tài năng thiên phú, Hoàng Thùy Linh hoạt náo trên tất cả các phương diện nghệ thuật từ ca hát, đóng phim cho đến người mẫu, MC… Nữ nghệ sĩ gần đây nhất còn được đề cử tham gia tranh tài tại giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2020.

Trước khi được công chúng biết đến với vai trò là nữ ca sĩ, diễn viên người nổi tiếng, Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô cũng từng là ca sĩ phụ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi “Vui cùng Hugo” của Đài phát thanh – Truyền hình Hà Nội. 

Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Hoàng Thùy Linh liên tục bức phá và gặt hái được nhiều thành công vang dội nhờ vào các hit đình đám như “Bánh trôi nước”, “Để Mị nói cho mà nghe”, “Tứ phủ”, “Duyên âm”…

Một trong những ca khúc nổi bật và khiến khán giả Việt biết đến Hoàng Thùy Linh nhiều nhất đó chính là hit “Để Mị nói cho mà nghe”. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa âm hưởng Pop, pha trộn thể loại world music, folktronica và future bass, cùng với đó là lời nhạc được viết dựa trên cảm hứng tác phẩm văn học nổi tiếng “Vợ chồng A Phủ”; ca khúc đã nhanh chóng khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt và trở thành “hot trend” trên tất cả các phương diện xã hội từ facebook cho đến tik tok…

Với khát khao mong muốn được tự do, cô gái trẻ Hoàng Thùy Linh đã hóa thân xuất sắc thành vai “Mị”; giai điệu tươi vui, cách kể chuyện thú vị, điệu nhảy ấn tượng cùng sự hòa quyện tuyệt vời giữa nhiều thể loại âm nhạc chính là tiền đề giúp ca khúc “Để mị nói cho mà nghe” khắc sâu vào tâm trí của khán giả.

Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ cũng để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ với các bộ phim như “Ngày ấy mình yêu”, “Mê cung”,… 

Các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh mang màu sắc vô cùng khác lạ bởi nó thêu dệt từ những chất liệu phổ biến trong dân gian. Nữ ca sĩ 8x cũng rất tinh tế trong việc biến hóa chúng để trở thành thứ vũ khí lợi hại, là công cụ sắc bén nhất để cô nàng có thể cạnh tranh lại với các sản phẩm âm nhạc Vpop hiện hữu. Các chất liệu dân gian được Hoàng Thùy Linh khắc tạo dễ dàng nhận thấy qua các ca khúc như Để Mị nói cho mà nghe”, “Duyên âm”, “Kẻ cắp gặp bà già”…chính những sản phẩm âm nhạc này đã góp phần đưa tên tuổi của Hoàng Thùy Linh tiến xa hơn trên thị trường âm nhạc nước nhà.

Với thành tích ấn tượng gặt hái được trong những năm qua, Hoàng Thùy Linh là cái tên sáng giá lọt vào danh sách đề cử của MTV Việt Nam 2020 (do Tập đoàn IMC chủ quản). Khi nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ phía khán giả, Hoàng Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự tại đấu trường âm nhạc quốc tế. Được biết, MTV Việt Nam là hoạt động thường niên nhằm vinh danh các nghệ sĩ có những sản phẩm âm nhạc và hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm.

Hãy nhanh tay truy cập http://mtvwe.com/voting/mtv-voting-2020.imc để bình chọn Hoàng Thùy Linh trở thành nghệ sĩ nổi bật của năm.

Thông tin chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.