Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Thùy Linh không phục kết quả, chê bai Đức Phúc gay gắt: "Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được"

Hoàng Thùy Linh "nâng" học trò của đội mình và "dìm" thí sinh đội đối thủ không thương tiếc. Cuộc chơi đang gây tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội những ngày qua.

Sau chiến thắng cách biệt của Hoàng Thùy Linh trước Đức Phúc với tỷ số 3-0 vào tuần trước, tuần này, tập 11 - vòng Thao trường 2, lên sóng vào 17/8 tiếp tục là trận đối đầu đầy căng thẳng giữa 2 Oraz để bảo toàn thí sinh của đội mình. Hoàng Thùy Linh đang có 4 thành viên trong đội, bao gồm Bá Vương, Ngọc Vi, Quốc Trung, Hoàng Phương, trong khi Đức Phúc chỉ còn 2 học trò Quốc ĐạtQuốc Anh. 

Bá Vương (đội Hoàng Thùy Linh).
Bá Vương (đội Hoàng Thùy Linh).

Trong hiệp đấu song ca duy nhất giữa hai cặp thí sinh Quốc Anh - Quốc ĐạtHoàng Phương - Quốc Trung, bộ đôi liên tục tranh cãi. Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chỉ ra sự khác biệt duy nhất nhưng quá lớn giữa hai đội chính là đẳng cấp. 

Nữ Oraz còn gây tranh cãi khi nhận xét: “Đáng ra bọn em nên chọn vào đội của chị. Chị rất thương bọn em. Cách hát này có thể gãi cho người ta bớt ngứa được nhưng cách hát của team Hoàng Thùy Linh có thể chữa được bệnh”. Cách nhận xét này của nữ Oraz bị cho là quá tự tin và thậm chí là vô cùng lố bịch.

Hoàng Thùy Linh không phục kết quả, chê bai Đức Phúc gay gắt: Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được

Trước những lời nhận xét có phần gay gắt của Hoàng Thùy Linh dành cho thí sinh thuộc đội mình, Oraz Đức Phúc lập tức lên tiếng phản pháo: “Chữa được bệnh hay làm cho người ta nhồi máu cơ tim thì cũng không biết được”. Anh cho rằng đàn chị không nên đưa ra sự so sánh bởi màu sắc của hai phần trình diễn hoàn toàn khác nhau.

Hoàng Thùy Linh không phục kết quả, chê bai Đức Phúc gay gắt: Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được

Bên cạnh đó, sau phần song ca bài hát Skyfall của hai thí sinh Hoàng PhươngQuốc Trung đến từ đội Oraz Hoàng Thùy Linh, Oraz Đức Phúc cũng đưa ra những nhận xét khó tính không kém: “Anh cần thêm nhiều đoạn lắng hơn, một đoạn lắng lúc đầu anh nghĩ chưa đủ. Trong tiết mục lần này, cao trào có nhưng bị quá dài, quá nhiều. Tất cả đang bị overload”.

Quốc Trung - Hoàng Phương (đội Hoàng Thùy Linh).
Quốc Trung - Hoàng Phương (đội Hoàng Thùy Linh).

Sau đó, để bảo vệ hai học trò, Hoàng Thùy Linh tự tin khẳng định phần trình diễn này không hề quá như những gì Đức Phúc nói. Nữ Oraz cho rằng đàn em chỉ đang chê lấy lệ: “Khi nghe xong phần trình diễn này, chị nghĩ Đức Phúc chỉ chê lấy lệ thôi và đúng là như vậy. Cái gì mà cần đoạn lắng ở đây? Nếu nó còn xảy ra một lần nữa thì gọi là gì? Đấy là bị bắt bài rồi”, Hoàng Thùy Linh nói.Hoàng Thùy Linh không phục kết quả, chê bai Đức Phúc gay gắt: Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được

 

Cuối cùng, kết quả thua cuộc còn khiến Hoàng Thùy Linh khẳng định việc để hai thí sinh Quốc Anh Quốc Đạt bước tiếp là một hành động cảm tính: "Chị làm gì cũng nghĩ đến tiến lùi Phúc ạ. Chị không sống theo cảm xúc. Lựa chọn ngày hôm nay, khi mà để Quốc Đạt và Quốc Anh cùng vào là lựa chọn của những người sống theo cảm xúc". Không chấp nhận những nhận định của đàn chị, Đức Phúc phản pháo: "Chị nói thế không được. Khi chúng ta có Hội nhà nghề ở đây, chị không thể nói rằng đó là quyết định theo cảm xúc được".

 

Hoàng Thùy Linh không phục kết quả, chê bai Đức Phúc gay gắt: Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được

Trong một diễn biến khác, Hoàng Thùy Linh thậm chí còn chê giọng ca sinh năm 1996 là “còn non và xanh lắm, trứng thì không thể khôn hơn vịt được”. Trước những lời nhận xét có phần gay gắt của Hoàng Thùy Linh dành cho thí sinh thuộc đội mình, Oraz Đức Phúc lập tức lên tiếng phản pháo: "Việc non và xanh hay không thì tất cả đã được chứng minh khi em ngồi ở đây, cùng với chị và chị Tràm. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, trải nghiệm khác nhau"​. Anh cho rằng đàn chị không nên đưa ra sự so sánh bởi màu sắc của hai phần trình diễn hoàn toàn khác nhau. 

Đây là lần đầu tiên mà Việt Nam xuất hiện một show truyền hình thực tế mà các giảm khảo "khẩu chiến" bằng những từ ngữ có phần chợ búa trên ghế nóng. Từ đây, The Debut có thể được xem là chương trình tai tiếng nhất Việt Nam "nhờ" vào những phát ngôn kỳ cục đến từ phía Oraz, đặc biệt chính là Hoàng Thùy Linh.

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.