Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Điệp thấy ngu ngốc vì yêu người thích tạo scandal

 

Tham gia talkshow Lần đầu tôi kể, Vũ Hoàng Điệp thừa nhận, bản thân quá hèn nhát, ngu ngốc khi yêu và phải trốn chạy khỏi mối tình tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai về mối tình nhiều tai tiếng năm 24 tuổi, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, cô không muốn nhắc tới bởi đây là chuyện “không buồn, tổn thương, chỉ thấy kinh tởm”. Với người cũ, cô ghét nhiều hơn thích và luôn chất vấn bản thân, tại sao có thể quen một người như thế. Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 thừa nhận, bản thân quá hèn nhát và ngu ngốc khi để người tình thích sự nổi tiếng "nhào nặn, giật giây, tạo scandal" khiến mọi người xa lánh và có cái nhìn khác về mình.

Vào thời điểm đó, Vũ Hoàng Điệp chỉ muốn ở bên một người biết lo lắng, che chở và bảo vệ người yêu. Cô không đặt nặng vấn đề tiền bạc, vật chất nhưng vẫn nhận “búa rìu dư luận” vì những màn phô trương quá đà do chính người tình sắp đặt. Chân dài bị công chúng mặc định yêu vì tiền. Trong khi đó, cô vẫn đi diễn bằng xe ôm rồi phải xuống xe, đi bộ từ xa vào vì xấu hổ. Mối tình với người đàn ông đại gia khi đó là một áp lực khiến người đẹp chạy trốn nhưng cô không hối tiếc vì những gì đã qua.

Hoàng Điệp thấy ngu ngốc vì yêu người thích tạo scandal
Vũ Hoàng Điệp trò chuyện cởi mở với anh Bờ Vai.

Cùng với chuyện tình cảm, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ với khán giả màn ảnh nhỏ về chuyện nghề và kỷ niệm khó quên của những ngày đầu chập chững vào làng mẫu. Điệp tâm sự, ngay từ thời cấp 3, cô đã nổi tiếng và được nhiều bạn khác phái "dòm ngó" vì chiều cao vượt trội, thích làm điệu. Năm 18 tuổi, cô ký bản hợp đồng người mẫu kéo dài 5 năm chỉ sau hơn một tuần thử thách. Tên tuổi của người đẹp lên như diều gặp gió. Cô là người mẫu đắt show nhất công ty vì rất chăm chỉ.

Cũng trong khoảng thời gian đó, cô được công ty cử đi thi một cuộc thi nhan sắc và nhận được rất nhiều kỳ vọng. Thế nhưng, vì chưa có nhiều kinh nghiệm, không biết khoe những lợi thế hình thể của bản thân, Hoàng Điệp bị loại ngay từ vòng gửi xe khi không lọt được vào top 15. Điều này khiến cô buồn, xấu hổ và không muốn nhìn mặt ai. Người đẹp quyết định bỏ lại tất cả để trở về quê ôm mẹ nằm khóc cho tới khi công ty tìm cách liên lạc và mời trở lại TP HCM.

Nhắc tới khoảng thời gian mới đi làm, Hoàng Điệp cho biết, cô không ngần ngại bất cứ công việc gì, kể cả đi diễn lót sàn, làm PG, miễn có tiền ăn học. Với mức thu nhập 20 triệu mỗi tháng - một số tiền rất lớn cách đây nhiều năm - người đẹp chưa từng nghĩ phải tìm một đại gia để nương tựa, dù trước đó, cô đã manh nha ý định kiếm chồng Việt kiều để "đổi đời". 

Kết thúc buổi trò chuyện, người đẹp sinh năm 1985 cho biết, cô đã tâm sự và chia sẻ rất thật, không giấu giếm, ngụy trang với mong muốn khán giả sẽ có cái nhìn khác hơn về Vũ Hoàng Điệp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.