Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoài Linh để râu tóc muối tiêu trong phim mới

Hình ảnh Sáu Bảnh với mái tóc bay lất phất cùng bộ râu dài khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

1

Tài khoản Zalo của Hoài Linh gây hiếu kỳ khi anh đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Nam danh hài khác lạ với mái tóc lơ phơ điểm bạc cùng bộ râu dài. Người hâm mộ đùa vui, với phong cách này, Sáu Bảnh như già thêm chục tuổi. Nhưng đây chỉ là hình tượng nhân vật trong phim mới của anh.

1

Đan Trường hiện ở Mỹ để chăm lo nhà hàng của vợ và tranh thủ đi diễn dịp cuối tuần. Mới đây, vợ anh Bo tiết lộ, hai vợ chồng cô chuẩn bị sinh con sau 2 năm kết hôn. Thủy Tiên cho biết, cô muốn có nền tảng kinh tế vững chắc trước khi có con nên họ đã trì hoãn để tập trung vào việc phát triển tài chính gia đình.

1

Thời gian này, Trấn Thành rất chăm chỉ chia sẻ hoạt động cá nhân với người hâm mộ qua Zalo. MC điển trai đầy tâm trạng khi đăng tải bức hình chụp từ phía sau kèm chú thích: "Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt".

1

Hồ Quang Hiếu vẫn theo đuổi sở thích dịch chuyển. Nhưng giọng ca Đừng bắt anh mạnh mẽ không được vui vì chuyến này anh chỉ đi một mình. Nam ca sĩ cho biết, anh đã rủ bạn gái đi cùng nhưng cô bận công việc nên từ chối. Vì không có người yêu đồng hành nên anh quyết định "về sớm phụ giúp cô ấy bán hàng còn vui hơn".

2

Dù vậy, ca sĩ điển trai vẫn tranh thủ ngao du khắp các địa điểm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Sau khi nổi tiếng, Hồ Quang Hiếu chọn cách tận hưởng cuộc sống thay vì tất bật "cày bừa".

1

Bùi Bích Phương cá tính với quần jean bụi phủi và áo thun trẻ trung, năng động khác hẳn với phong cách ngọt ngào, nữ tính trước đó. Người đẹp cho biết, cô không ngại mặc đồ cũ vì nó gần gũi với người yêu thích sự thoải mái như cô.

1

Tiên Cookie dí dỏm cho biết, cô có thêm một người anh song sinh khi đăng tải hai bức ảnh giống nhau trên Zalo cá nhân. Nữ nhạc sĩ cá tính ăn mặc có phong cách hơn so với trước đây. Dù chuộng phong cách tomboy nhưng gu thời trang của cô thay đổi hẳn.

2

Tranh thủ đến Vinh lưu diễn, Vũ Cát Tường thăm thú vùng biển Cửa Lò. Giọng ca cá tính thích thú khi được tung tăng dưới lòng nước xanh mát.

1

  

Bảo Anh vừa ra Hà Nội biểu diễn nhưng không may gặp thời tiết xấu. Tuy vậy cô vẫn đảm bảo giờ giấc lịch hẹn công việc. Thời gian này nữ ca sĩ tập trung chạy show và chuẩn bị cho các dự án mới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
Justin Bieber thay đổi kinh ngạc sau 6 năm (Thứ tư, 17/02/2016 03:09 "GMT+7")
3 mỹ nhân Hàn rạng rỡ ngày tốt nghiệp (Thứ ba, 16/02/2016 01:14 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [433] [434] [435] [436] [437] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.