Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoắc Kiến Hoa chưa hết nhớ nhung Trần Kiều Ân

Tài tử đến giờ vẫn chưa nghĩ đến chuyện cưới xin sau lần đổ vỡ hơn 10 năm trước.

Theo Sina, mới đây, Hoắc Kiến Hoa tham gia trả lời phỏng vấn trong chương trình Lỗ Dự có hẹn. Tại sự kiện này, anh bị MC Lỗ Dự hỏi khá nhiều chuyện liên quan đến tình cảm.

Hoắc Kiến Hoa trong buổi trò chuyện cùng MC Lỗ Dự.
Hoắc Kiến Hoa trong buổi trò chuyện cùng MC Lỗ Dự.

Khi MC đề cập đến chuyện kết hôn, tài tử tỏ ra mệt mỏi. "Tôi không phải là người may mắn trên đường tình. Chuyện cũ mười mấy năm trước đến giờ vẫn khiến tôi cảm thấy tổn thương". Anh​ tâm sự vì thế đến giờ, anh có yêu cầu rất cao với bạn đời.

Hoắc Kiến Hoa từ khi gia nhập làng giải trí bị đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Quan Chi Lâm, Lâm Tâm Như, Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư…

Nhưng anh chỉ một lần công khai tình cảm dành cho Trần Kiều Ân cách đây hơn 10 năm sau khi cả hai hợp tác trong Ngàn vàng tiểu thư. Năm 2014, khi họ tái hợp trên màn ảnh với dự án Tân Tiếu ngạo giang hồ, vài nguồn tin cho biết, Hoắc chủ động níu kéo tình cũ nhưng bị cô từ chối. Sina cho rằng, người phụ nữ khiến anh tổn thương chính là Kiều Ân.

Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa từng hẹn hò hơn 10 năm trước. Họ tái hợp trên màn ảnh vào năm 2014.
Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa từng hẹn hò hơn 10 năm trước. Họ tái hợp trên màn ảnh vào năm 2014.

​Hoắc Kiến Hoa cho biết, nếu không gặp được đối tượng thích hợp sẽ không kết hôn. "Tôi không biết nói như thế nào, với người khác, họ sợ sống một mình. ​​Nhưng tôi lại tận hưởng cuộc sống độc thân theo một cách khác. Chỉ có bản thân mới cứu được chính ​mình, không ai làm thay điều đó được" - anh nói.

Đối diện tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh khi đóng chung trong Hoa Thiên Cốt, anh lập tức phủ nhận: "Chỉ là người hâm mộ mong như vậy mà thôi".

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 tại Đài Loan. Anh từng có thời gian chật vật khi đóng phim thần tượng tại quê nhà. Thời điểm sang Đại lục phát triển, Hoắc Kiến Hoa đã bước sang trang mới trong sự nghiệp và trở thành tài tử xứ Đài đắt giá nhất hiện nay

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.