Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Tiểu Vy hội ngộ á hậu Phương Nga sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 1
Hành trình của Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới khép lại cũng là lúc kết thúc hành trình của các đại diện từ Hoa hậu Việt Nam trên các đấu trường sắp đẹp năm nay. Thành tích của các người đẹp là Tiểu Vy vào Top 30 Hoa hậu Thế giới, Phương Nga vào Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Thùy Tiên không vào sâu ở Hoa hậu Quốc tế.
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 2
Dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam hội ngộ trên thảm đỏ với Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi.
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 3
Tiểu Vy tự tin trò chuyện với truyền thông. Hoa hậu chia sẻ: "Suốt một tháng ở Trung Quốc dự thi, tôi hầu như đều phải nói tiếng Anh với người nước ngoài nên tôi rất nhớ người Việt và tiếng Việt. Hôm qua, khi về đến sân bay được phỏng vấn, tôi nói tiếng Việt mà vẫn còn vấp". Cô gửi lời cảm ơn khán giả và truyền thông đã ủng hộ mình.
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 4
Dàn người đẹp của Hoa hậu Việt Nam cùng khoe sắc trên sân khấu. Bên cạnh Tiểu Vy, Phương Nga và Thùy Tiên là hai người đẹp cùng chinh chiến tại đấu trường quốc tế năm nay. Cả hai cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 5
Phương Nga có thành tích tốt nhất trong 3 cô gái, Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô cũng gây ấn tượng vì khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo và phong thái tự tin ở cuộc thi.
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 6
Thùy Tiên cũng có nhiều cơ hội thể hiện bản thân ở Hoa hậu Quốc tế và được mời biểu diễn tài năng ca hát trong một bữa tối chính thức của cuộc thi. Việc cô không tiến xa khiến khán giả tiếc nuối.
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 7
Năm nay, có một số ý kiến cho rằng ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam nên để các người đẹp có thời gian rèn luyện cho cuộc thi quốc tế vào năm sau, nhưng BTC cho biết, các tổ chức sắc đẹp trên thế giới luôn yêu thích người đẹp đăng quang năm đó dự thi. Việc cử các hoa hậu, á hậu mới nhận danh hiệu lên đường dự thi luôn là lựa chọn tốt nhất.
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 8
Cùng tham gia sự kiện có Thúy An (bên phải), Á hậu Việt Nam 2018 và Thúy Vi, Hoa khôi Cần Thơ kiêm Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2016.
Hoa hau Tieu Vy hoi ngo a hau Phuong Nga sau cuoc thi Hoa hau The gioi hinh anh 9

Vì sức khỏe yếu, Thúy An không thể tham dự Hoa hậu Quốc tế năm nay. Á hậu dành sự ủng hộ và khích lệ cho những người đẹp khác lên đường chinh chiến.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.