Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Thu Thảo: “Đi thi Hoa hậu cấp quốc tế phải có điều kiện tài chính tốt…”
Hoa hậu Thu Thảo: “Đi thi Hoa hậu cấp quốc tế phải có điều kiện tài chính tốt…”
Hoa hậu Thu Thảo: “Đi thi Hoa hậu cấp quốc tế phải có điều kiện tài chính tốt…”


Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhưng nhiều người vẫn thấy tiếc khi Thu Thảo lại từ chối tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế?

Hành trình để đi đến một cuộc thi Hoa hậu cấp quốc tế không đơn giản chỉ là cứ thế mà đi thi. Bạn phải hội tụ đủ rất nhiều yếu tố mới có thể “mang chuông đi đánh xứ người”.

Nếu bạn không chuẩn bị kỹ càng thì không thể đi thi được. Đặc biệt, vấn đề kinh phí là điều rất quan trọng, bạn phải có điều kiện tài chính thật tốt. Bạn thử hình dung xem, thí sinh đi thi có thể phải đồng ý ràng buộc về nhiều mặt (quảng cáo hoặc vận động tài trợ) tạo kinh phí cho chính mình tham dự thi. Nếu không thì có thể phải đóng góp kinh phí. Rồi phải ký hợp đồng để bị quản lý trong một thời gian… Còn tôi không phải là người có thể làm được tất cả những việc đó.

Phải chăng bạn sợ nếu đi thi không được giải cao sẽ bị dân tình “ném đá” thôi thì ở nhà làm tròn trách nhiệm Hoa hậu Việt Nam cũng được?
Tôi không nghĩ như vậy. Bản thân mỗi cuộc thi đều có một bản sắc riêng. Không chỉ riêng tôi mà bất kỳ cô gái nào khi tham dự Hoa hậu Việt Nam đều có một mục đích lớn nhất để trở thành Hoa hậu. Có lẽ ai cũng thế, mỗi người đều có ước mơ, khi bé ước mơ trở thành công chúa, lớn lên 1 chút thì làm diễn viên, ca sĩ… Với tôi, tôi ước mơ được trở thành Hoa hậu Việt Nam và khi giấc mơ đã trở thành hiện thực, đó mới là điều đáng nói nhất.

Cảm xúc của bạn ra sao khi đọc những phản hồi trái chiều từ công chúng trước quyết định từ chối thi Hoa hậu Thế giới?
Đây là lần đầu tiên kể từ sau ngày đăng quang, tôi thấy áp lực và căng thẳng nhiều như vậy. Tôi rất buồn và suy nghĩ rất nhiều khi không hiểu vì sao có một số người lại có thể tự nghĩ ra lý do và quy kết mình như thế. Giai đoạn này, tôi muốn tập trung hoàn toàn vào việc học tập và một số hoạt động xã hội từ thiện.

Hoa hậu Thu Thảo: “Đi thi Hoa hậu cấp quốc tế phải có điều kiện tài chính tốt…”

theo vitalk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.