Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Mỹ chê H'Hen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018

Hôm 27/12, Sarah Rose Summers - Hoa hậu Mỹ tại Miss Universe 2018 - đã công bố tin đính hôn với chàng bạn trai Conner Ryan Combs. Cô đã được cầu hôn ngay sau buổi chung kết Miss Universe 2018 tại Bangkok hôm 17/12.

Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 1.

Hoa hậu Mỹ chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi biết Thái Lan có thể thay đổi cuộc đời mình, tuy nhiên tôi không nhận ra đó cũng là nơi tôi sẽ bắt đầu một hành trình mới. Hôm 17/12, tôi không chỉ đại diện nước nhà tại một cuộc thi quốc tế, mà còn đồng ý trước lời cầu hôn của người bạn tuyệt vời nhất. Tôi ôm lấy chồng chưa cưới của mình, không thể rời mắt khỏi chiếc nhẫn và mỉm cười.

Ngày hôm đó không thể hoàn hảo hơn được nữa. Gia đình chúng tôi đều có mặt đông đủ trong bữa tối tổ chức tại một trong những nơi cao nhất thế giới. Tôi cảm thấy vô cùng hân hoan khi nghĩ về những niềm vui, những cuộc hành trình và tương lai của chúng tôi trong cuộc hôn nhân sắp tới. Em yêu anh, Conner Ryan Combs, chàng trai của em, vị hôn phu của em".

Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 2.
Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 3.

Conner Ryan Combs 24 tuổi, là một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp người Mỹ. Cặp đôi đã có khoảng thời gian hẹn hò suốt từ năm 2016. Anh là người động viên cho Sarah dự thi các cuộc thi sắc đẹp và cổ vũ tinh thần cho cô trong cuộc thi Miss Universe.

Sarah Rose Summers là cô Hoa hậu Mỹ từng làm dấy lên nhiều chỉ trích vì tỏ ý chê bai tiếng Anh của H'Hen Niê và đại diện Campuchia tại Miss Universe. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Mỹ thiếu tôn trọng những thí sinh khác và họ còn chế nhạo Sarah vì ít ra H'Hen Niê có thể nói tiếng nước ngoài, trong khi tiếng Anh cũng chỉ là tiếng mẹ đẻ đối với Hoa hậu Mỹ. Sau scandal vạ miệng, Sarah đã phải xin lỗi và cho biết cô không có ý xấu kỳ thị.

Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 4.
Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 5.
Hoa hậu Mỹ chê HHen Niê kém tiếng Anh đã được bạn trai cầu hôn sau khi thi Miss Universe 2018 - Ảnh 6.

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ vẫn thân thiết với nhau sau vụ ồn ào.

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.