Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Kỳ Duyên có thành tích học tập đáng nể

Tân Hoa hậu đạt 8,3 trung bình các môn ở trung học phổ thông.

Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên bị chê vì nhan sắc không thật sự xuất sắc. Tuy nhiên, mọi người lại dần có cảm tình với cô gái này hơn khi biết thành tích học tập tốt của cô ở trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Theo học lớp chuyên Pháp, Kỳ Duyên thường xuyên đạt học sinh giỏi với tổng điểm các môn trên 8,0. Thầy cô và bạn bè đều hãnh diện vì Kỳ Duyên là người đầu tiên của tỉnh Nam Định đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cô giáo chủ nhiệm của Duyên cho biết, không chỉ có thành tích học tập nổi trội mà cô còn rất năng nổ tham gia các hoạt động phong trào của trường.

ky-duyen-hoc-tap-2051-1418094580.jpg

Bảng điểm tổng kết của Kỳ Duyên trong những năm cấp 3.

Cô Nguyễn Thị Dương Liễu, giáo viên chủ nhiệm lớp 11 và 12 của Kỳ Duyên chia sẻ: “Kỳ Duyên là cô học trò dễ mến, đặc biệt thông minh, có ý chí cầu tiến trong việc học tập, nhất là trong năm cuối cấp. Nỗ lực của em ấy phải nói là rất đáng nể phục. Ngoài việc là một học sinh giỏi, Kỳ Duyên còn là học sinh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chan hòa và đoàn kết với bạn bè…”.

Điểm trung bình môn của Kỳ Duyên năm lớp 12 là 8,3 và tốt nghiệp loại giỏi. Bên cạnh điểm số cao ở các môn tự nhiên, Kỳ Duyên còn học đều và giỏi môn xã hội, trong đó môn Lịch sử với điểm tổng kết 8,5.

Thạc sĩ Vũ Đức Thọ, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cho biết, Kỳ Duyên là cô học trò nghiêm túc trong cả học tập lẫn các hoạt động của nhà trường. Mặc dù đã ra trường và rất bận chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhưng ngày 20/11 vừa qua, cô vẫn tranh thủ về thăm và chúc mừng các thầy cô trong trường. Nói về những ý kiến xung quanh việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014 của Kỳ Duyên, thầy Thọ chia sẻ: “Thực sự thì những thí sinh tham dự ai cũng xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, nhưng theo cá nhân tôi, Kỳ Duyên đủ điều kiện và tố chất để giành vương miện trong cuộc thi lần này. Em ấy mới rời ghế nhà trường chưa lâu, va chạm xã hội còn ít. Trong trường chủ yếu đào tạo về học tập là chính, nên cuộc thi lần này với em ấy quả thực là áp lực rất lớn. Nhưng tôi rất mừng và tự hào khi em ấy vượt qua được”.

ky-duyen-gioi-the-thao-2131-1418094580.j

Tân Hoa hậu từng 3 năm liền đoạt huy chương vàng môn cầu lông của tỉnh Nam Định.

Ngoài những thành tích nổi trội trong học tập, Kỳ Duyên còn là một tay cầu lông có hạng tại tỉnh Nam Định. Cô từng lọt vào tứ kết giải Vô địch cầu lông U13 toàn quốc và 3 năm liền đạt huy chương vàng môn cầu lông tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định.

Kỳ Duyên được thầy cô đánh giá là một nữ sinh ngoan hiền, thậm chí không biết làm dáng trước khi đi thi sắc đẹp. Cô ăn mặc rất giản dị, không nhuộm tóc và không biết đi guốc cao. Việc cô đăng quang Hoa hậu khiến những người yêu mến cô vừa hạnh phúc vừa bất ngờ.

gia-dinh-ky-duyen-4112-1418094580.jpg

Kỳ Duyên giản dị trong bức ảnh kỷ niệm cùng bố mẹ và anh trai. 

Gia đình Kỳ Duyên đặc biệt quan tâm đến việc học của con gái. Mỗi khi kết thúc một kỳ thi, bố mẹ cô đều gọi điện cho các giáo viên để nắm bắt tình hình học tập của con. Kỳ Duyên luôn được bố đưa đón đi học mỗi ngày 4 lượt.

Bố mẹ Kỳ Duyên mở cửa hàng kinh doanh ảnh viện áo cưới nhiều năm nay ở thành phố Nam Định. Hiện tại, cả gia đình đang đồng hành cùng cô trong các hoạt động từ thiện đầu tiên trong nhiệm kỳ 2 năm Hoa hậu.

nha-hoa-hau-ky-duyen-8394-1418094580.jpg

Nhà của Hoa hậu Việt Nam 2014 kinh doanh ảnh viện áo cưới. 

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.