Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Hoàn vũ tình tứ với 'bác sĩ quyến rũ nhất thế giới'

Trong tháng 2, người đẹp Philippines và chàng bác sĩ điển trai Mikhail Varshavski liên tục xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đăng tấm ảnh chụp chung với Mikhail Varshavski - người nổi tiếng với danh hiệu Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới do tạp chí People bình chọn - trên mạng xã hội Twitter. 

Không những thế, trên trang YouTube của tổ chức chuyên đào tạo người đẹp tham gia các cuộc thi nhan sắc của Philippines Beauty Pageant & Fashion Lifestyle Events cũng đăng một clip dài 9 giây cho thấy cặp đôi cùng xuất hiện tại một phòng tập gym. Trong đó, khi được hỏi cảm giác thế nào sau một bài tập, Pia Wurtzbach đã trả lời: "Tôi cần một bác sĩ".

Hoa hậu Hoàn vũ tình tứ với 'bác sĩ quyến rũ nhất thế giới'
Hình ảnh chụp chung với bác sĩ Mikhail Varshavski được Pia Wurtzbach đăng trên mạng xã hội.

Trang Philstar đưa tin, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ gặp Mikhail Varshavski tại một sự kiện ở New York hồi tháng 2. Cặp đôi bắt đầu các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội vào ngày 21/2.

26 tuổi, Mikhail Varshavski là bác sĩ chuyên ngành nắn xương tại Trung tâm y tế Giám sát ở New Jersey (Mỹ).

Năm ngoái, anh được tạp chí People bình chọn là một trong những người đàn ông đương đại quyến rũ nhất với danh hiệu Bác sĩ đương đại quyến rũ nhất. Ngay lập tức, cái tên Mikhail Varshavski được chú ý trên khắp thế giới. Hiện tại, trang ảnh cá nhân Instagram của anh đã có hơn 1,2 triệu người đăng ký theo dõi thường xuyên.

Không chỉ có gương mặt điển trai như tài tử Hollywood, Mikhail Varshavski còn sở hữu thân hình 6 múi săn chắc. 

Tuy nhiên, vị bác sĩ trẻ này không chỉ được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài. Anh là người sáng lập tổ chức có tên Limitless tomorrow, nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn về tài chính thực hiện ước mơ. Mikhail hy vọng, danh tiếng bất ngờ sẽ có ích với anh trong các hoạt động thiện nguyện.

Hoa hậu Hoàn vũ tình tứ với 'bác sĩ quyến rũ nhất thế giới'
Mike đấu giá cuộc hẹn để làm từ thiện. Ảnh: Instagram nhân vât

Cuối tháng 1, Mikhail Varshavski đã thực hiện chiến dịch đấu giá buổi hẹn hò để quyên tiền cho Limitless tomorrow. Người chiến thắng sẽ được tài trợ tiền vé máy bay, khách sạn và thưởng thức một bữa tối lãng mạn cùng anh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.