Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Hòa bình công bố top 7 trang phục dân tộc được giám khảo chọn

Danh sách này có đại diện của Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản, Lào... Áo dài của Á hậu Phương Nga có mặt trong top 5 bình chọn của khán giả.

Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2018 đã đi được hơn nửa chặng đường. Ban tổ chức vừa công bố danh sách 7 trang phục dân tộc được giám khảo lựa chọn để bước vào vòng cạnh tranh cuối cùng với top 5 bộ cánh do khán giả bình chọn. 

Top 7 trang phục truyền thông được giám khảo đánh giá cao gồm đại diện của Costa Rica, Ấn Độ, Nhật Bản, Lào, Myanmar, Peru và Thái Lan. Còn 5 cái tên được khán giả bình chọn nhiều nhất là thí sinh Campuchia, Việt Nam, Indonesia, Mexico, Paraguay.

Từ 12 trang phục này, ban giám khảo sẽ quyết định một cái tên duy nhất chiến thắng giải "Quốc phục ấn tượng nhất". Tuy nhiên, kết quả chỉ được công bố ở đêm chung kết (25/10).

Việc Á hậu Phương Nga có mặt trong top 5 bình chọn của vòng thi này cũng không bất ngờ, bởi ở hầu hết cuộc thi sắc đẹp, lượng bình chọn của đại diện Việt Nam và các thí sinh châu Á luôn chiếm tỷ lệ cao.

Sau trang phục truyền thống, vòng thi áo tắm của Hoa hậu Hòa bình sẽ diễn ra vào 20/10 tại Myanmar. Miss Grand có quy mô tổ chức tốt, sân khấu dàn dựng đẹp, vì thế khán giả cũng rất chờ đợi màn trình diễn bikini của dàn người đẹp.

Hoa hau Hoa binh cong bo top 7 trang phuc dan toc duoc giam khao chon hinh anh 4
Hình ảnh mới của Á hậu Phương Nga tại Miss Grand 2018. 

Vừa qua, trong lịch trình mới nhất, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế María Jose Lora và các thí sinh đã có chuyến thăm đảo Pyinsa, tham gia các hoạt động ngoài trời. Tại đây, một số người đẹp đã có cơ hội "thả dáng" với bikini như Hoa hậu Đan Mạch, Cộng hòa Czech, Paraguay, Cuba...

Miss Gand International là cuộc thi sắc đẹp mới, song đã tạo được uy tín trong vài năm gần đây. Năm 2017, cuộc thi diễn ra tại Việt Nam. Á hậu Huyền My tham gia và đạt thành tích top 10 chung cuộc.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.