Press Esc to close

Thông tinToday Sao
"Hoa hậu của các Hoa hậu" và Phạm Hương trong một khung hình, ai xinh đẹp hơn?

Sáng 6/1, Miss Universe 2008 Dayana Mendoza và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã có buổi giao lưu với truyền thông trước thềm chung kết. Dayana Mendoza vẫn tiếp tục xuất hiện với thần thái rạng rỡ dù lịch làm việc tại Việt Nam khá dày và gấp gáp. Trong khi đó, Phạm Hương cũng lộ diện xinh đẹp trước ngày trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu.

Cả hai người đẹp trong một khung hình mỗi người một vẻ. Nhiều người nhận xét sau 10 năm đăng quang, danh hiệu "Hoa hậu của các hoa hậu" là xứng đáng với Dayana Mendoza. Và nhan sắc Phạm Hương cũng rất xứng với chiếc vương miện mà cô đội trên mình suốt 2 năm qua.

Hoa hậu của các Hoa hậu và Phạm Hương trong một khung hình, ai xinh đẹp hơn? - Ảnh 1.
Hoa hậu của các Hoa hậu và Phạm Hương trong một khung hình, ai xinh đẹp hơn? - Ảnh 2.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 luôn xuất hiện giản dị nhưng vẫn nổi bật.

Hoa hậu của các Hoa hậu và Phạm Hương trong một khung hình, ai xinh đẹp hơn? - Ảnh 3.

Phạm Hương trong buổi giao lưu sáng nay.

Hoa hậu của các Hoa hậu và Phạm Hương trong một khung hình, ai xinh đẹp hơn? - Ảnh 4.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 dành nhiều lời khen cho Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cho người đẹp Phạm Hương. "Việt Nam thật may mắn khi có Phạm Hương và cô ấy chẳng cần thi thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào để chứng minh bản thân với bất cứ ai cả. Phạm Hương đã làm tròn trách nhiệm của mình rồi".

Dayana Mendoza cho biết thêm, tiêu chí để đánh giá và lựa chọn Hoa hậu với cô không chỉ vẻ ngoài và còn ở vẻ đẹp nội tâm. Cô chưa có dịp gặp gỡ trực tiếp các thí sinh, tuy nhiên trong chiều nay Dayana Mendoza sẽ tham gia những hoạt động cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ, từ đó cô sẽ có lựa chọn chính xác hơn khi ngồi vào chiếc ghế giám khảo.

 
Hoa hậu của các Hoa hậu và Phạm Hương trong một khung hình, ai xinh đẹp hơn? - Ảnh 5.

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ truyền thông sáng nay.

 

 

 

 

 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.