Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Biển khóc nức nở khi nói về tin đồn mua giải

Thùy Trang - cô gái đến từ Hòa Bình đăng quang Hoa hậu Biển 2016 vừa có cuộc tiếp xúc với báo chí. Theo đó, cô không giấu được cảm xúc, khóc nức nở khi nói về tin đồn mua giải.

- Chị từng dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng trắng tay và lần này - Hoa hậu Biển may mắn đã mỉm cười. Điều gì thôi thúc chị mải miết đi kiếm tìm danh hiệu?

- Tôi muốn thử sức lại một lần nữa, muốn bản thân có cơ hội. Tôi không muốn đánh mất điều gì đó mà mình thấy hối tiếc. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Biển tôi đã dành thời gian 4 tháng chuẩn bị để rèn luyện và ứng xử.

Hoa hau Bien khoc nuc no khi noi ve tin don mua giai hinh anh 1

Hoa hậu Thùy Trang khóc khi trả lời phỏng vấn. Ảnh: Vietnamnet

- Nhưng phần ứng xử của chị được nhận xét là giống học thuộc mà quên bài?

- Thực sự câu hỏi đó lên sân khấu rồi trong đầu tôi mới suy nghĩ. Lúc đó tôi rất run, bất ngờ, mong muốn nói đúng. Tôi cũng thấy câu trả lời của mình chưa tốt lắm. Nhưng nếu mọi người nói tôi thuộc lòng thì đã không mất bình tĩnh như vậy.

- Sau cuộc thi có thông tin bạn mua giải. Chị nói sao về điều này?

- Sau bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào đều có tin như vậy. Tôi rất buồn vì mọi người không tin tưởng vào khả năng của mình. Tôi là con một trong nhà nên bố mẹ quan tâm. Bên ngoài tôi tưởng mạnh mẽ nhưng trong sâu thẳm lại yếu đuối. Mẹ tôi vẫn nói rằng: "Con hãy sống đúng với bản chất của mình" nên tôi nghĩ rằng mình không có ý kiến quá sâu về vấn đề mua giải.

- Bố mẹ chị làm nghề gì và họ phản ứng gì trước tin đồn mua giải của bạn?

- Mẹ tôi là cảnh sát giao thông. Bố làm kỹ sư xây dựng. Tôi là con cưng duy nhất trong nhà nên gia đình rất quan tâm. Bố mẹ rất lo lắng và để ý đến tâm trạng. Ngày hôm qua tôi trải qua tâm trạng rất sốc và bố mẹ cũng rất buồn vì điều này.

- Tiền thưởng cho ngôi vị hoa hậu chị định sử dụng như thế nào?

- Phía Ban tổ chức nói các thí sinh sau khi đoạt giải sẽ trích một phần số tiền của mình vào những công việc có ích cho cộng đồng nhưng tôi muốn trích nửa số tiền ủng hộ Quỹ khuyến học.

Hoa hau Bien khoc nuc no khi noi ve tin don mua giai hinh anh 2

Hoa hậu Biển Thùy Trang. 

Ảnh: Vietnamnet

- Chị chuẩn bị gì cho cuộc sống phía trước khi mà những áp lực, thị phi luôn cận kề?

- Không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Tôi nghĩ bản thân tôi thật tự tin. Đứng trước khó khăn nào phải tìm cách vượt qua. Tôi cũng chia sẻ thật là không muốn tiến sâu vào showbiz. Tôi đam mê nội thất nên muốn trước mắt hoàn thiện tốt công việc học tập của mình.

 

Theo S.Hà. Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.