Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hổ phụ sinh khuyển tử của làng giải trí Hoa ngữ

Sinh ra trong các gia đình ngôi sao danh vọng nhưng các cậu ấm, cô chiêu của làng giải trí châu Á chỉ ham ăn chơi, ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của bố mẹ...

Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long

Gần đây, làng sao Hoa ngữ sôi sục khi Phùng Tổ Danh bị bắt vì dùng chất gây nghiện. Cậu được ví là Don Juan thời hiện đại khi thay người yêu như thay áo. Đây là cú sốc và sự hổ thẹn đối với Thành Long, nam diễn viên quốc tế với lối sống lành mạnh, tích cực hoạt động vì cộng đồng.

Hổ phụ sinh khuyển tử của làng giải trí Hoa ngữ
Thành Long và con trai Phùng Tổ Danh.

Trịnh Hân Nghi - con gái Thẩm Điện Hà và Trịnh Thiếu Thu

Trịnh Hân Nghi, con gái của cặp đôi nổi tiếng Trịnh Thiếu Thu – Thẩm Điện Hà tuy không nghiện ngập nhưng cũng khiến cha mẹ đau đầu bởi lối sống buông thả.

Sau khi thụ hưởng toàn bộ tài sản thừa kế từ mẹ, Trịnh Hân Nghi sa đà vào những cuộc tình nhố nhăng, lê la khắp các vũ trường, bỏ bê nghiệp diễn xuất, ca hát mà lúc sinh thời Thẩm Điện Hà đã dày công chăm chút cho con gái.

Hổ phụ sinh khuyển tử của làng giải trí Hoa ngữ
Trịnh Hân Nghi và mẹ.
Đậu Tĩnh Đồng - con gái Vương Phi

Không ham mê chơi bời nhưng Đậu Tĩnh Đồng, con gái đầu diva Vương Phi lại khiến truyền thông nghi vấn về giới tính. Cô có tiếng nổi loạn, thường khiến Vương Phi thấp thỏm lo âu bởi các mối quan hệ tình cảm rắc rối.

Đậu Tĩnh Đồng còn thích xăm mình và khoe ảnh táo bạo trên mạng xã hội.

Hổ phụ sinh khuyển tử của làng giải trí Hoa ngữ
Vương Phi và con gái Đậu Tĩnh Đồng.
Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình - con Tạ Hiền

Ca sĩ – diễn viên Tạ Đình Phong từng nổi tiếng với những thành tích bất hảo như đua xe trái phép, gây tai nạn rồi tìm người chịu tội thay.

Không thua kém anh trai, em gái Tạ Đình Đình từng gây sốc khi cho biết mình từng hút cần sa khi còn là sinh viên. Tạ Đình Đình còn nổi tiếng đào hoa khi thay 7 người yêu một năm.

Hổ phụ sinh khuyển tử của làng giải trí Hoa ngữ
Tạ Đình Phong từng có thời nổi loạn.

Trương Mặc - con trai Trương Quốc Lập

Hổ phụ sinh khuyển tử của làng giải trí Hoa ngữ
Trương Quốc Lập (phải) và con trai.

Mới đây, Trương Mặc bị bắt vì sử dụng ma túy. Trước đó, anh từng bị tạm giam 2 năm cũng với lý do trên.

Có cha là diễn viên – đạo diễn Trương Quốc Lập hàng đầu Đại Lục, Trương Mặc có đủ mọi điều kiện thuận lợi khi bước chân vào làng giải trí, thế nhưng, anh lại nổi tiếng với những bê bối như nghiện hút, bạo hành bạn gái, bỏ học… nhiều hơn là tài năng diễn xuất.

 

Theo Min Min/Thế Giới Văn Hóa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.