Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hồ Ngọc Hà và những lần diện đồ khoe da thịt táo bạo

Khán giả đã quá quen với lối ăn mặc hở táo bạo hay các bộ đồ xuyên thấu của Hồ Ngọc Hà. Mới đây, cô lại cho thêm vào bộ sưu tập chiếc váy đỏ xẻ sâu gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà và những lần diện đồ khoe da thịt táo bạo-1

Ngày 15/8 mới đây, Hồ Ngọc Hà lên sóng ca khúc Vẻ Đẹp 4.0 với nhiều hình ảnh đẹp mắt. Tuy nhiên đến cuối MV, khán giả lại tranh cãi khi nữ ca sĩ diện chiếc váy khoe đỏ gần như khoe trọn vòng một. Có lẽ đường cắt khá sâu khiến mọi người thấy "nhức mắt". Ảnh: MV Vẻ đẹp 4.0.

Hồ Ngọc Hà và những lần diện đồ khoe da thịt táo bạo-2

Đó không phải lần đầu tiên Hà Hồ xuất hiện với trang phục có phần nhạy cảm. Trong các chương trình âm nhạc và cả trên sóng truyền hình, cô vẫn thường làm khán giả "đỏ mặt" vì trang phục táo bạo. Chiếc quần buộc dây dọc hai bên chân khá "phản chủ" do mỗi bước đi của nữ ca sĩ đều nhìn khá rõ xương chậu và thậm chí cả "chỗ kín đáo". Ảnh: VTV.

Hồ Ngọc Hà và những lần diện đồ khoe da thịt táo bạo-3

Một lần khác giọng ca Cả một trời thương nhớ làm khán giả thót tim không biết liệu khi đang diễn trên sân khấu, chiếc áo hớ hênh của cô có bị tuột xuống hay không. Hai bức ảnh này được đăng lên story Instagram của nữ ca sĩ chia sẻ về layout make up. Nhưng không ai quan tâm trên mặt Hà Hồ có gì khi xuất hiện ở màn hình là vòng một của cô chuẩn bị lộ ra khỏi áo. Ảnh: @hongocha.

Hồ Ngọc Hà và những lần diện đồ khoe da thịt táo bạo-4

"Nữ hoàng giải trí" cũng từng bị chỉ trích khi ra mắt MV Em muốn anh đưa em về đóng cùng Kim Lý. Stylist Kelbin Lei phụ trách phần trang phục, anh lựa chọn các thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh, Lý Quý Khánh, Tăng Thành Công và Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, thiết kế váy xuyên thấu để lộ vòng một và vòng 3 gây nhức nhối đến từ nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh lại gây tranh cãi. Ảnh: FBNV.

Hồ Ngọc Hà và những lần diện đồ khoe da thịt táo bạo-5

Người em thân thiết - Lý Quý Khánh đã dành tặng cho Hồ Ngọc Hà bộ jumpsuit ánh kim vàng với những đường cắt xẻ táo bạo nhân dịp cô có show diễn tại Đà Nẵng. Bộ đồ này không những bó sát, mà còn để lộ một số chỗ khá nhạy cảm. Ảnh: @hongocha.

Hồ Ngọc Hà và những lần diện đồ khoe da thịt táo bạo-6

Các trang phục xuyên thấu rất dễ lộ ra khu vực nhạy cảm không đáng có. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn "một lòng trung thành" với những set đồ như thế này khi lên sân khấu. Mặc dù đã có một lớp swimsuit màu nude bên trong, khi nhìn từ vị trí khán giả trông cô vẫn khá phản cảm. Ảnh: FBNV.

Hồ Ngọc Hà và những lần diện đồ khoe da thịt táo bạo-7

Tại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018, Hà Hồ cũng khiến khán giả một phen "đỏ mặt" khi trình diễn ca khúc Bay theo ngân hà. Nhiều người cho rằng bộ trang phục của cô quá ngắn và vũ đạo không phù hợp để lên sóng truyền hình. 

Ảnh: Nguyễn Thành

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.