Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
H’Hen Niê thích thú kể chuyện phải “chuồn lẹ” vì nguỵ trang kín mít ra đường vẫn bị khán giả nhận ra

Trên Facebook cá nhân, mới đây, H’Hen Niê đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi đăng tải dòng trạng thái, kể chuyện phải "chuồn lẹ" vì bị khán giả nhận ra. Theo H’Hen Niê, dù đã đeo mắt kính, bịt khẩu trang, đội nón nhưng mọi người vẫn nhận ra khi cô vào một cửa hàng mua giày cho cháu. Tuy nhiên, vì lúc này cô không chuẩn bị kĩ càng nên phải "chuồn luôn" và hứa sẽ lưu ý hơn mỗi lần ra đường. "Có vẻ như mọi người biết mình nhiều hơn mình tưởng tưởng, mắt kính, khẩu trang, nón nhưng mọi người vẫn nhận ra. Thản nhiên vào mua giày cho cháu thấy có một khách hàng đang thử giày phân vân 2 màu mình nhanh miệng: màu trắng đẹp cô ạ, thế cậu con trai bảo mẹ nghe lời chị ấy đi hoa hậu tư vấn cho mẹ đó. Hen chuồn luôn, thôi phải lưu ý khi ra ngoài đường, phải xinh đẹp mới được", H’Hen Niê viết.

Chia sẻ này của Top 5 Miss Universe 2018 đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Ở phần bình luận, đông đảo ý kiến cho rằng, H’Hen Niê quá đời thường và vô tư, đúng như những gì công chúng vẫn biết về cô từ trước đến nay.

H’Hen Niê thích thú kể chuyện phải “chuồn lẹ” vì nguỵ trang kín mít ra đường vẫn bị khán giả nhận ra - Ảnh 1.

H'Hen Niê thừa nhận cô không tưởng tượng bản thân lại được nhiều người biết tới như hiện tại.

Hiện tại, sau 1 tuần cuộc thi Miss Universe 2018 khép lại, H’Hen Niê vẫn là cái tên được chú ý trên truyền thông và khắp các diễn đàn mạng xã hội. goài những lời khen ngợi, hình ảnh phủ sóng tới tận đường phố, sức ảnh hưởng của H’Hen Niê sau Miss Universe còn được minh chứng ở lượng follow trên mạng xã hội tăng nhanh chóng, cùng sự chú ý của khán giả dành cho dự án từ thiện xây thư viện mà cô đang thực hiện. Trước sức ảnh hưởng lớn của bản thân chỉ sau thời gian ngắn, H’Hen Niê từng nhiều lần lên tiếng thừa nhận, chính cô cũng không nghĩ mình sẽ nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người đến vậy.

H’Hen Niê thích thú kể chuyện phải “chuồn lẹ” vì nguỵ trang kín mít ra đường vẫn bị khán giả nhận ra - Ảnh 2.

Lượng theo dõi trên Instagram của H'Hen Niê đã tăng 4 lần sau Miss Universe 2018.

H’Hen Niê thích thú kể chuyện phải “chuồn lẹ” vì nguỵ trang kín mít ra đường vẫn bị khán giả nhận ra - Ảnh 3.

H’Hen Niê thích thú kể chuyện phải “chuồn lẹ” vì nguỵ trang kín mít ra đường vẫn bị khán giả nhận ra - Ảnh 3.

Hình ảnh của cô thậm chí còn phủ sóng ra cả đường phố như thế này.

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.