Press Esc to close

Thông tinToday Sao
HH Kỳ Duyên: 'Cả tiền bạc và tình yêu đều quan trọng'

 

 

- Điều gì khiến Kỳ Duyên tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và ước mơ của chị sau khi đăng quang là gì?

 

- Tôi tham gia cuộc thi để thể hiện bản thân và sau đó muốn được học hỏi và trau dồi các kinh nghiệm. Sau khi đăng quang, tôi sẽ làm tốt nhất mọi việc để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014. Ước mơ của tôi là muốn trở thành một doanh nhân thành đạt. Vì khi mình trở thành một doanh nhân thành đạt thì mình có thể thực hiện được những điều mà mình mong muốn, được giúp đỡ cho mọi người, chăm lo cho gia đình và bản thân.

- Khi vừa hoàn thành xong phần trả lời ứng xử, đặc biệt là giây phút chỉ còn lại 3 thí sinh trên sân khấu (33% là hoa hậu), chị có nghĩ MC sẽ xướng tên mình không?

- Tôi cùng tấc cả các thí sinh đã nỗ lực trong suốt hai tuần và cơ hội chia đều cho tất cả mọi người. Không chỉ riêng tôi mà các bạn đều có chung một mong muốn mình sẽ được xướng tên. Cảm xúc của tôi lúc đó thật khó diễn tả thành lời.

HH Kỳ Duyên: 'Cả tiền bạc và tình yêu đều quan trọng'
Hoa hậu Kỳ Duyên xinh tươi trong buổi giao lưu trực tuyến sáng 10/12.

- Ở các cuộc thi hoa hậu trong nước cũng như quốc tế, khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, người chiến thắng thường biểu lộ các cảm xúc - khóc, cười... Nhưng cảm xúc của Kỳ Duyên ở khoảnh khắc đó lại rất bình thường. Phải chăng chị đã biết trước kết quả?

- Đối với một cô gái 18 tuổi như Kỳ Duyên, vương miện Hoa hậu là một điều lớn lao. Khi được xướng tên đăng quang, cảm xúc của em là một điều không thể diễn tả thành lời.

- Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, áp lực dư luận sẽ rất lớn đối với một cô gái 18 tuổi như chị. Chị sẽ đối mặt với điều này như thế nào?

- Tôi nghĩ tham dự và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và tôi sẽ nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu được trao.

- Cảm xúc và tâm trạng của chị thế nào sau khi nghe những lời đánh giá không hay về mình?

- Ban đầu, khi nghe được những lời đánh giá đó, Kỳ Duyên cảm thấy có chút buồn. Nhưng đó cũng là những lời nói để em có thể hoàn thiện bản thân hơn và nỗ lực hết mình để xứng đáng với danh hiệu được trao, cũng như sự ủng hộ của mọi người.

- Chị có niềm đam mê đi thi Hoa Hậu Việt Nam từ khi nào?

- Từ 10 năm trước, khi mới 8 tuổi, sau khi được ngắm nhìn chị Nguyễn Thị Huyền đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 thì Kỳ Duyên đã có ước mơ được như chị.

HH Kỳ Duyên: 'Cả tiền bạc và tình yêu đều quan trọng'
Từ năm 8 tuổi đã có ước mơ đi thi hoa hậu.

 - Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, chị sẽ tiếp tục việc học tại trường Đại học, đồng thời thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, quảng bá hình ảnh đất nước đến bạn bè thế giới. Với nhiều hoạt động như vậy, chị có lo lắng đến một lúc nào đó, mình không thể cân bằng giữa học tập và công việc?

- Một trong những việc đầu tiên của Kỳ Duyên sau khi dự thi Hoa hậu Việt Nam là trở lại trường Đại học để tiếp tục học tập. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ cố gắng thu xếp thời gian để tham gia các hoạt động xã hội. Kỳ Duyên tin rằng với sự ủng hộ của mọi người, mình có thể hoàn thành một cách trọn vẹn các công việc cần phải làm.

- Chị có những thay đổi gì từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam?

- Đăng quang Hoa hậu Việt Nam là một bước ngoặt trong cuộc đời Kỳ Duyên, nhưng với gia đình và bạn bè, tôi vẫn luôn là chính mình.

- Tân Hoa hậu sẽ làm gì khi có những người không thích chị và chị có hành động gì để mọi người ngày càng yêu mến mình hơn?

- Đầu tiên, Kỳ Duyên xin cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người . Sự cố gắng và nỗ lực của tôi trong thời gian tới sẽ là câu trả lời.

- Cảm nhận của chị về tiếng Pháp như thế nào? Tại sao chị lại chọn môn ngoại ngữ này trong khi đa số mọi người chọn tiếng Anh làm ngoại ngữ chính?

- Tiếng Pháp là một ngôn ngữ lãng mạn mà càng học, càng hiểu tôi càng thấy đam mê.

- Khó khăn nào mà chị muốn vượt qua nhất trong thời điểm hiện tại? Trong những lúc cần sự động viên, chia sẻ, ai là người bên cạnh chị?

- Điều quan tâm nhất với Kỳ Duyên lúc này là sự cân bằng giữa việc học cũng như các hoạt động đồng hành sau cuộc thi. Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc để tôi hoàn thành tốt công việc của mình.

- Quan điểm của chị về "Công - Dung - Ngôn - Hạnh" của người phụ nữ Việt Nam như thế nào?

- Theo tôi, một người phụ nữ cần có sự hội tụ của cả vẻ đẹp hình thức, trí tuệ và tâm hồn.

- Để có được vẻ đẹp hoàn hảo trước mặt công chúng, các hoa hậu thường sẽ tu sửa lại nhan sắc bằng việc đi thẩm mỹ chẳng hạn. Vậy chị có nghĩ mình sẽ đụng đến dao kéo? 

- Tôi quan niệm vẻ đẹp tự nhiên là điều quý giá nhất và tôi luôn trân trọng điều đó.

- Nhận được một giải thưởng lớn như Hoa hậu Việt Nam, chị sẽ dùng vào việc gì?

- Tôi sẽ trích 100 triệu đồng để làm từ thiện. Ngoài ra, khi về nhà, tôi sẽ có một chút liên hoan nhỏ cùng gia đình và bạn bè. 

- Theo chị, đức tính hy sinh của người phụ nữa mà chị đề cập trong phần thi ứng xử có còn phù hợp ở thời hiện đại hay không?

- Theo Kỳ Duyên, sự hy sinh của một người phụ nữ cho gia đình luôn là điều cần thiết ở bất cứ thời điểm nào.

- Khi đã có được chiếc vương miện cao quý rồi, chị có tiếp tục đến phòng tập để giữ vóc dáng nữa không?

- Chắc chắn Kỳ Duyên sẽ duy trì thói quen này bởi tập luyện thể thao là một đam mê của mình.

- Người ta hay gán người đẹp với đại gia. Chị nghĩ sao về người đàn ông tương lai của mình?

- Kỳ Duyên rất yêu thích những câu chuyện cổ tích và biết đâu một câu chuyện cổ tích sẽ xảy ra. Kỳ Duyên mong chờ một người đàn ông chân thành sẽ đến trong cuộc đời mình.

- Giờ đây chị đã là người nổi tiếng. Vậy chị sẽ lựa chọn như thế này trong tình yêu, yêu đại gia hay người bình thường?

- Trong tình yêu mọi người đến với nhau cũng đều do cái duyên. Đối với tôi, điều quan trọng nhất trong tình yêu luôn là sự chân thành.

- Chị sinh năm 1996, tức là năm nay mới có 18 tuổi, nhưng lại khá chững chạc, điều gì đã khiến chị chững chạc được như vậy?

- Tôi đã được bố mẹ rèn luyện từ nhỏ về tính tự lập. Mặc dù bố mẹ luôn yêu thương và quan tâm đến tôi, nhưng vẫn rất nghiêm khắc và tôn trọng suy nghĩ của cá nhân của tôi.

HH Kỳ Duyên: 'Cả tiền bạc và tình yêu đều quan trọng'
Tân hoa hậu chia sẻ thời gian tới cô sẽ cố gắng vừa học tập, vừa tham gia các hoạt động xã hội.

- Được biết khi học phổ thông chị có niềng răng và cố gắng giảm cân. Vậy tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có phải là dự tính từ trước của chị?

- Là con gái, ai cũng muốn mình xinh đẹp và Kỳ Duyên không phải ngoại lệ, cố gắng nỗ lực giảm cân để bản thân có thể đẹp hơn. Tuy nhiên, khi còn học phổ thông, Kỳ Duyên chưa có ý định dự thi Hoa hậu, bởi còn chưa tự tin vào vẻ ngoài của mình. Sau khi giảm cân thành công, tôi nhận được nhiều lời khen ngợi hơn từ mọi người. Từ đó, mẹ cùng gia đình mới bắt đầu gợi ý và ủng hộ tôi tham gia cuộc thi.

- Kỳ Duyên rất đẹp và cá tính. Vậy trong tương lai chị có dự định làm diễn viên không?

- Hiện tại tôi đang tập trung cho việc học và cũng chưa nghĩ tới điều này.

- Theo chị, tiền bạc và tình yêu cái nào quan trọng hơn?

- Tôi nghĩ cả hai thứ này đều rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn mình phải dung hòa hai điều này trong cuộc sống. 

- Nếu được gặp mặt và trò chuyện cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chị nghĩ mình sẽ nói điều gì với cô ấy?

 - Bản thân tôi cũng mong có dịp gặp gỡ giữa cô Kỳ Duyên MC và Kỳ Duyên 9X, để được nghe những chia sẻ của cô về bí quyết giữ gìn sắc đẹp.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.