Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hẹn hò ba tháng, cựu hoa hậu Anh đã muốn cưới

Người đẹp ba con Danielle Lloyd tin rằng bạn trai mới Michael O'Neil khác những người cô yêu trước đây.

Danielle Lloyd thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào với Micheal và nói rằng hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Danielle Lloyd thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào với Micheal và nói rằng hạnh phúc hơn bao giờ hết. Ảnh: Instagram.

Cựu hoa hậu Anh hào hứng chia sẻ với bạn bè về chuyện tình yêu hết sức mặn nồng, thuận lợi thời điểm hiện tại. Michael O'Neil đã dọn đồ về biệt thự của ba mẹ con ở chung. Mới công khai tình cảm được ba tháng nhưng Danielle Lloyd đã sẵn sàng kết hôn và sinh con cho bạn trai mới.

Bạn bè của người đẹp 32 tuổi lo lắng khi Danielle Lloyd yêu anh chàng thợ điện Michael O'Neil quá nhanh. Chỉ vài tuần sau khi hẹn hò, chân dài ba con đưa bạn trai về nhà giới thiệu với ba cậu nhóc Archie, Harry và George, xác định một mối quan hệ nghiêm túc. Thời điểm này, cựu hoa hậu Anh bị tình cũ Tom Jimson rêu rao về clip nhạy cảm khi hai người còn bên nhau.

"Danielle biết mọi chuyện diễn ra nhanh nhưng cô ấy hạnh phúc bên Michael và nói rằng anh ấy khác với những người cô ấy từng yêu trước đây. Cô ấy thích vì anh ấy là một người bình thường, không quan tâm đến chuyện nổi tiếng và được chú ý. Anh ấy làm cô hạnh phúc, hòa hợp với lũ trẻ, điều đó khiến Danielle cảm kích. Danielle nói với bạn bè rằng không màng tới việc mọi người bàn tán chuyện yêu nhanh, cô ấy chỉ muốn hạnh phúc thôi", một người bạn của cựu hoa hậu Anh thổ lộ với tờ Closer.

Bạn trai mới của cựu hoa hậu Anh thân thiết với ba con riêng của cô. Ảnh: Instagram

Bạn trai mới của cựu hoa hậu Anh thân thiết với ba con riêng của cô. Ảnh: Instagram.

Sau khi chia tay chồng cũ là tiền vệ Jamie O'Hara, người đẹp 32 tuổi được ca ngợi, ngưỡng mộ vì dũng cảm ly hôn vì bị phản bội, mạnh mẽ và vui vẻ với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân quyến rũ. Tuy nhiên, Danielle Lloyd cũng bị xì xào, bàn tán sau khi bị bạn trai cũ Tom Jimson bêu xấu và thường xuyên đăng ảnh đi tiệc tùng, hội hè với bạn bè giống như thời còn trẻ.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.