Press Esc to close

Thông tinToday Sao
HARRY LU TÁI XUẤT VỚI DIỆN MẠO KHÁC LẠ SAU TAI NẠN GIAO THÔNG

Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên điển trai gốc Đài Loan khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng bởi anh đã hoàn toàn thay đổi so với trước khi gặp tai nạn giao thông

Gần một năm ở ẩn sau tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nam diễn viên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu – Harry Lu gãy xương mũi, sưng xương mặt và lệch vị trí, mới đây anh chàng đã xuất hiện trở lại cùng Gil Lê trong một chương trình trực tuyến ở Việt Nam. Điều làm nhiều fan hâm mộ của Harry Lu phải sửng sốt chính là khuôn mặt thay đổi khá nhiều của anh. 

Harry Lu trong videol được Gil Lê đăng tải cách đây khoảng 1 tuần.

Nét cuốn hút gần như là điểm hoàn hảo của Harry Lu: Chiếc mũi cao tương xứng với khuôn mặt giúp anh chàng trở thành nam thần của hàng vạn thiếu nữ đã hoàn toàn khác lạ sau chấn thương nặng. Harry Lu của ngày hôm nay được cho là không còn điển trai như trước. 

Nam thần Đài Loan khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với diện mạo hiện tại.

Rất có thể tai nạn nghiêm trọng khiến Harry Lu phải phẫu thuật mũi và mất đi vẻ mỹ nam “ăn điểm” của mình. Đây cũng là lý do mà suốt một thời gian dài, có rất ít hình ảnh của anh chàng được đăng tải trên mạng xã hội, hoặc nếu có cũng ẩn hiện sau lớp khẩu trang.  

Đeo khẩu trang, che nửa mặt hoặc chụp góc xa là cách Harry Lu chọn để giấu thay đổi của mình.

“Không nhận ra anh, như hai người khác nhau vậy. Thật tội nghiệp anh quá.”

“Mình cứ tưởng đây là anh em của Harry Lu chứ”.

“Nhìn trực diện đúng là thay đổi nhiều thật”… là phần lớn bình luận xôn xao của cộng đồng mạng khi xem những hình ảnh mới nhất của nam tài tử 4 năm 2 chàng 1 tình yêu.

Cận cảnh trực diện gương mặt khác lạ của Harry Lu.

Trước đó, vào ngày 25/2/2017, tai nạn giao thông nghiêm trọng đã khiến Harry Lu bất tỉnh hoàn toàn và được đưa vào bện viện, anh đã đã trải qua hơn 60 tiếng trong phòng mổ để hồi phục sức khoẻ. Harry được gia đình đưa về Đài Loan để điều trị và chỉ mới xuất hiện trở lại ở Việt Nam vào cuối năm 2017. 

Hình chụp góc nghiêng được một người bạn của Harry Lu đăng tải vào tháng 12/2017 không có nhiều khác biệt.

Một số hình ảnh mới của Harry Lu trên Instagram cá nhân: 

Chiếc mũi mới khiến nét mặt của Harry Lu thay đổi khá nhiều.

Ảnh Harry Lu chụp tại Huế được anh chàng đăng tải vào tháng 1 vừa qua.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.