Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là "báu vật nhỏ" của 2 siêu sao hàng đầu thế giới

Bố mẹ nổi tiếng, giàu có, gia đình hạnh phúc viên mãn, Harper Beckham có cuộc sống mà ai cũng mơ ước.

Harper Beckham - cô bé vừa chào đời đã sở hữu cuộc sống hoàn hảo đáng mơ ước: Bố mẹ đều là siêu sao nổi tiếng, gia đình thì hạnh phúc viên mãn, đồng thời được các anh trai luôn hết mực yêu thương, che chở. Có thể nói, Harper chính là một trong những "công chúa nhỏ" may mắn nhất thế giới khi có được đầy đủ những điều này.

Bố là siêu sao bóng đá yêu chiều con gái

"Cháu là con của bố David Beckham", chẳng có cô bé nào may mắn như Harper có thể dõng dạc giới thiệu về bản thân như vậy. Sinh ra, Harper đã là con gái cưng của một huyền thoại trong làng bóng đá. Suốt 20 năm sự nghiệp, David Beckham đã giành được vô số cúp, giải thưởng nhờ tài năng nổi trội trên sân cỏ.

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 1.

Không chỉ đá bóng giỏi, bố Harper còn là một nhà kinh doanh tài ba. Kết thúc sự nghiệp bóng đá, David Beckham lại tận dụng chính tên tuổi của mình để biến nó thành một thương hiệu. Những sản phẩm của anh kinh doanh, từ quần áo, nội y đến nước hoa,... đều bán đắt như tôm tươi và giúp Beckham có thu nhập hàng chục triệu dollar mỗi năm mà chẳng cần phải đá bóng. Khỏi phải nói, Harper hẳn tự hào về người bố vừa đẹp trai vừa giỏi giang của mình thế nào!

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 2.

Khi không còn đá bóng, Beckham lại có cách khác để kiếm tiền

Nhưng hơn hết, David Beckham còn là một ông bố cực yêu chiều con gái út. Chia sẻ với báo giới, cựu danh thủ thừa nhận, anh yêu tất cả các con như nhau, nhưng rõ ràng anh nghiêm khắc với 3 cậu con trai hơn Harper. Thậm chí, Beckham còn nhấn mạnh: "Tôi chẳng có chút quyền lực nào trước cô gái bé nhỏ ấy, chẳng có một chút nào hết".

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 3.
 
Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 4.
 
Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 5.
 
Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 6.
 

Công chúa bé nhỏ luôn được Beckham nâng niu bảo vệ

Thậm chí để thể hiện tình yêu của mình dành cho con gái nhỏ, David Beckham còn xăm dòng chữ "Pretty Lady Harper" (Quý cô xinh đẹp Harper) lên vai trái của mình bên cạnh một trái tim.

 

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 7.

Bên ngoài "manly" ngời ngời như thế, nhưng vì Harper, David Beckham không hề ngại trổ tài "nữ công gia chánh", như khâu lại chiếc váy của cô nàng búp bê mà Harper yêu thích, hay trang trí bánh mừng sinh nhật con gái yêu. Nhìn những hình ảnh này, ai nấy cũng phải ghen tị với Harper vì có ông bố tuyệt nhất quả đất!

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 8.
 
Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 9.

Mẹ là nhà thiết kế thời trang kiêm ca sĩ nổi tiếng

Bố là siêu sao nổi tiếng đã đành, mà mẹ của Harper cũng là nữ ca sĩ trong nhóm nhạc huyền thoại nước Anh - Spice Girls. Với "combo" như thế, Harper đã may mắn mang dòng máu ngôi sao từ trong trứng.

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 10.

Harper chỉ vừa nhận ra mẹ mình là ngôi sao nhạc pop vài ngày trước

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Victoria còn nổi tiếng bởi sự nghiệp thiết kế thời trang. Cô được công nhận là một biểu tượng của làng mốt và lọt danh sách những người phụ nữ giàu có nhất nước Anh.

Là nhà thiết kế nổi tiếng như thế, nên Victoria cũng làm cho Harper trở thành một biểu tượng thời trang nhí. Để chào đón công chúa nhỏ ra đời, Victoria đã chuẩn bị cho Harper một tủ đồ quần áo riêng trị giá gần 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Ngoài quần áo, bé Harper còn sở hữu một tủ giày riêng với toàn hàng hiệu cao cấp như Chloe, Hermes, Burberry và Gucci, trị giá lên tới vài nghìn USD.

Mỗi khi Harper xuất hiện, cô bé luôn khiến mọi người phải ngắm nhìn. Những bộ đồ của công chúa nhỏ nhà Beckham cũng nhanh chóng trở thành trào lưu trong lĩnh vực thời trang trẻ em.

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 11.
 
Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 12.

Có đến 3 anh trai nâng niu bảo vệ

Là nữ nhân nhỏ bé nhất trong nhà có đến 3 anh trai, nên Harper Beckham lại càng được các anh cưng như cưng trứng. Như David Beckham từng nói: "Chàng trai nào muốn hẹn hò với Harper phải trải qua vòng kiểm duyệt của cả bố và các anh của con bé. Sẽ khó lắm đấy".

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 13.

Anh cả Brooklyn luôn che chở, bảo vệ em gái

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 14.

Anh ba Romeo cũng yêu chiều bé út hết mực

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 15.

Anh tư Cruz còn bé nhưng luôn ra dáng người anh trai mạnh mẽ trước Harper

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 16.

Khoảnh khắc đáng yêu của Cruz và Harper

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 17.

Chẳng ai sướng như Harper, được tới 4 người đàn ông trong gia đình đùm bọc

Ngôi sao nhí từ khi mới chào đời

Là con của hai siêu sao hàng đầu thế giới, hiển nhiên từ khi mới sinh ra, Harper Beckham đã trở thành nhân vật được quan tâm trên mọi mặt báo. Chỉ cần mang họ Beckham, cô bé đã được tận hưởng cuộc sống của một người nổi tiếng, được chăm sóc cẩn thận từng chút một.

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 18.

Sinh nhật 1 tuổi của Harper, David Beckham đã không ngại bỏ ra số tiền lên tới 600.000 bảng Anh (gần 20 tỷ đồng) để mua cho bé một món quà là bức tranh do họa sĩ nổi tiếng Damien Hirst vẽ.

Ngoài ra, Harper từ nhỏ cũng đã được mẹ hướng dẫn ăn mặc, make-up, được làm quen với những salon làm đẹp đắt đỏ.

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 19.
 
Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 20.

"Ngôi sao" Harper Beckham dành thời gian rảnh đi làm đẹp

Những sự kiện thời trang quốc tế, các sự kiện từ thiện hay sự kiện bóng đá đình đám của thế giới… cũng đều không còn lạ lẫm với Harper ngay từ thời thơ ấu.

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 21.

Tuổi trẻ tài cao, Harper giờ đây thậm chí cũng đã có mắt thẩm mỹ của một ngôi sao và làm stylist cho cả bố. Chia sẻ trên tờ Lorraine, David Beckham tự hào giải thích: "Con bé đi vào và nói muốn tôi thử cái thắt lưng. Khi muốn tôi mặc gì, con bé sẽ nói: "Bố ơi, đi thử đôi giày này mới hợp". Thật là đáng kinh ngạc". Cựu cầu thủ thừa nhận con gái nhỏ tuổi mà đã am hiểu phong cách thời trang như vậy khiến anh thấy "sốc", đặc biệt điều này chưa từng xảy ra trong suốt 15 năm anh nuôi nấng các cậu con trai - Brooklyn, Romeo và Cruz.

Gia đình hạnh phúc

Gia đình giàu có và nổi tiếng, nhưng điều quan trọng nhất đối với một cô bé đó là tình cảm của bố mẹ và mái ấm hạnh phúc. Sau 18 năm kết hôn, trải qua bao thị phi, tin đồn ngoại tình và những lời ra tiếng vào tiêu cực, nhưng vợ chồng Beckham vẫn luôn dành sự tin yêu tuyệt đối dành cho nhau. Nhờ đó, tổ ấm của họ vẫn luôn đầm ấm và hòa thuận, trong khi nhiều cặp đôi showbiz khác lần lượt nói lời chia tay. Đây quả thật chính là điều may mắn nhất đối với Harper.

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 22.

Bên cạnh đó, dù sống trong gia đình sung túc, đầy đủ, nhưng Harper vẫn được cha mẹ nuôi dạy đúng cách, chứ không nuông chiều quá mức. Vợ chồng Beckham thậm chí có quy định chặt chẽ về thời gian đi ngủ cho mỗi người con.

Dù luôn cho Harper diện những bộ cánh sành điệu nhất, nhưng Victoria lại không muốn công chúa nhỏ của mình tiếp xúc với mỹ phẩm quá sớm: "Tôi không thể trang điểm mỗi khi Harper có mặt bởi con bé sẽ bắt chước mẹ ngay lập tức".

Bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi, David và Victoria Beckham đều tự tay đưa đón con mình đi học, hay đi chơi công viên. Thời gian dành cho con là điều quý giá mà gia đình Beckham luôn cố gắng thực hiện một cách chu đáo nhất.

Harper Beckham: Cô bé may mắn vừa chào đời đã là báu vật nhỏ của 2 siêu sao hàng đầu thế giới - Ảnh 23.

Điều may mắn nhất của Harper là gia đình hạnh phúc và bé luôn được bố mẹ yêu thương

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.